HH Diễm Hương bức xúc khi con trai bị coi thường tại cửa hàng đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Được một người quen hỏi thăm sự việc, Diễm Hương phản hồi: "Chắc bạn ấy nghĩ con em phá, không đủ tiền mua".

Mới đây, Diễm Hương tỏ ra bức xúc khi chia sẻ câu chuyện con trai bị xem thường tại một nơi bán hàng hiệu, nằm trong trung tâm thương mại nổi tiếng. Cô cho biết nhân viên bán hàng "lỡ" nghĩ rằng con trai cô không có tiền nên giật đôi giày đem cất. Qua sự việc, người đẹp cũng cân nhắc không quay lại nơi bán hàng hiệu này.

"Chẳng lẽ mốt không mua... Chứ bạn nhân viên ở đó lỡ nghĩ Noah không có tiền mà giật đôi giày đem cất, làm thằng bé hoang mang sợ", chia sẻ của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Được một người quen hỏi thăm sự việc, Diễm Hương phản hồi: "Chắc bạn ấy nghĩ con em phá, không đủ tiền mua".

dh

Diễm Hương sinh năm 1990, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012.

Về đời tư, Diễm Hương từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với một đại gia bất động sản. Năm 2015, người đẹp tái hôn với Quang Huy khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ, tên Noah. Tuy nhiên từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ hai liên tục rộ lên, song cô chưa một lần xác nhận với truyền thông.

Mới đây, khi nhắc đến cuộc hôn nhân đầu tiên khi kết hôn ít người biết nhưng lúc chia tay ồn ào, Diễm Hương cho biết đến giây phút này, cô vẫn còn cảm nhận rõ nỗi buồn. "Nếu như hôn nhân bắt đầu bằng sự tự nguyện thì mình sẽ chấp nhận với mọi điều xảy ra. Còn tôi thời điểm đó đang đương kim, ít nhiều mong muốn phát triển sự nghiệp thì bỗng dưng phải kết hôn nên rất sốc. Thời điểm đó, mọi người hay nói tôi giấu chuyện kết hôn vì thực ra tôi chưa bao giờ chấp nhận việc mình đã có chồng", Diễm Hương chia sẻ.

diem-huong-trai-long-ve-hon-nhan-5-ngoisaovn-w700-h1050

Hoa hậu cho biết, cô bước vào mối quan hệ hôn nhân lúc chỉ mới 20 tuổi, vừa đăng quang Hoa hậu và chưa sẵn sàng làm vợ. "Anh ấy đem tờ giấy đăng ký kết hôn về, tôi cũng ký cho vui nhưng không ngờ đối phương đem tờ giấy đó ra để làm chính thức nên tôi rất không cam tâm. Ngày hôm nay, tôi nói ra hẳn nhiều người vẫn thấy khó tin. Nhưng có những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của mình thì chưa chắc với người khác đã như vậy. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình", Diễm Hương tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link