Chi Pu lại gầy đi trông thấy, bản thân tự tin nhưng fan lại thấy chẳng xinh

( PHUNUTODAY ) - Đang hào hứng vì chụp hình không phải bóp chỉnh nhờ giảm được mấy ký, Chi Pu bị dân mạng la ó 'gầy đi má hóp trông chẳng xinh'.

Xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ mới đây, Chi Pu thu hút ánh nhìn người hâm mộ trong một thiết kế váy được cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ váy ánh kim long lanh, lóng lánh vô cùng nổi bật, cut out để lộ những điểm mạnh cơ thể của nữ diễn viên ca sĩ như vòng eo thon gọn, khuôn ngực đầy đặn, bờ vai thon nhỏ và nước da trắng ngần.

Empty
Empty

Có thể thấy Chi Pu đang ngày càng thăng hạng nhan sắc, không còn là một cô nàng bánh bèo, sến sẩm. Cô nàng đã biết cách chăm sóc bản thân, sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm và không ngại khoe đường cong nóng bỏng trong các bộ cánh hở bạo.

Empty

Hình ảnh mới của Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, đến cả những thánh soi photoshop đẳng cấp nhất cũng không thể phát hiện ra một điểm photoshop, chỉnh sửa nào.

Chính chủ nhân của những bức ảnh tuyệt đẹp này cũng phải tự tin khẳng định rằng "Sụt mấy kí lên hình lại ok hay sao ý chả cần bóp gì".

Empty

Dù đang rất hào hứng vì kết quả giảm cân tuyệt vời của mình nhưng dân mạng lại có những phản ứng trái chiều khiến cô nàng chắc chắn phải suy nghĩ. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày một thăng hạng như "xinh quá", "đẹp xuất sắc", "chị cứ thế này tụi em sống sao"... thì cũng có không ít người bày tỏ sự quan tâm đến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, khuyên cô không nên giảm cân quá đà khiến gương mặt gầy hóp mất xinh. 

Không thể phủ nhận, thời gian gần đây Chi Pu nhận được nhiều lời khen về vóc dáng nuột nà của mình, đặc biệt là vòng eo con kiến nhỏ khó tin. Và để giữ được hình thể chuẩn, không chút mỡ thừa và quá đỗi hút mắt, Chi Pu đã phải bỏ công rèn luyện cũng như ăn uống khoa học nhất.

Empty

Công thức áo sport bra + crop top chính là bí kíp giúp cô nàng khoe triệt để đường cong chữ S và vòng eo tin hin của mình. Có thể dễ dàng nhận ra, mỗi ngày vòng eo ấy lại như nhỏ lại một cách đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, đúng như lời nhắc nhở của các fans hâm mộ, cô nàng nên kiểm soát việc giảm cân của mình để không phải rơi vào tình trạng gầy gò, hốc hác mất xinh. 

Là hot girl nổi tiếng Hà thành, Chi Pu ngày càng khẳng định được tên tuổi, tài năng cũng như vị trí trong lòng công chúng. Tiến thân vào showbiz cô nàng cũng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút hơn, giống y chang những minh tinh Hàn Quốc.

Để có làn da trắng mịn và vóc dáng chuẩn đẹp, Chi Pu cho biết bí quyết của cô chính là chăm sóc da, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn