Hé lộ bi kịch tuổi thơ và cuộc sống hôn nhân với vợ kém 10 tuổi của Lương Bổng 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Trung Anh - vai Lương Bổng trong phim 'Người phán xử' từng phải trải qua quá khứ cơ cực, ám ảnh anh cho đến bây giờ. Bên cạnh đó, Lương Bổng cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân với vợ kém 10 tuổi

Diễn viên Trung Anh đang đảm nhận vai diễn Lương Bổng trong bộ phim 'Người phán xử' làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Với vai diễn này, Trung Anh nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

luong bong nguoi phan xu (2)

 Diễn viên Trung Anh - vai Lương Bổng trong phim 'Người phán xử'

Trong phim, 'Lương Bổng' là thân tín đắc lực cho ông trùm Phan Quân. Ông sống một mình, cuộc sống tranh giành đấu đá trong thế giới ngầm. Cuộc đời của ông ngoài đời không gay cấn, nguy hiểm như trong phim nhưng ông cũng từng phải trải qua quá khứ cơ cực.

Diễn viên Trung Anh chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình: "Đúng là năm tôi 7 tuổi, gia đình bị bom rơi ngay cửa nhà khiến mẹ, dì và chị ruột tôi mất. Lúc đó tôi ngủ dưới hầm ở Đức Thọ, Hà Tĩnh nên sống sót. Khi đó bố tôi đang công tác ở Hà Nội và hai anh cũng ở cùng bố, tôi quá nhỏ để hiểu nỗi đau mất người thân.

Sau đám tang, tôi cùng người bà con đi bộ 400 cây số từ Hà Tĩnh ra Hà Nội tìm bố. Thật ra đó là quá khứ ám ảnh tuổi thơ mà tôi không muốn nhắc đến nhiều. Bây giờ chớp mắt nghĩ lại tôi cũng không thể nhớ được toàn bộ điều gì đã xảy ra", theo Vietnamnet.

luong bong nguoi phan xu (1)

 Gia đình hạnh phúc của Lương Bổng và vợ kém 10 tuổi

'Lương Bổng' cũng chia sẻ thêm về nỗi đau đớn ám ảnh và cuộc sống nghèo khổ cực, nhà không có gì ngay cả cái xe cũng không có để đi. Và nỗi đau ám ảnh, mất mẹ, thiếu vắng tình thương của mẹ đã ảnh hưởng phần nào đến tính cách, con người, cuộc sống của diễn viên Trung Anh.

Bên cạnh việc tâm sự quá khứ cơ cực ám ảnh suốt cuộc đời, diễn viên Trung Anh còn tiết lộ về đời sống vợ chồng với cô vợ kém anh 10 tuổi. "Vợ kém tôi 10 tuổi nhưng về suy nghĩ giữa chúng tôi không có khoảng cách. Tôi nghĩ rằng trong bất kỳ một cuộc hôn nhân nào việc nghĩ cho nhau rất quan trọng. Mình là đàn ông, làm gì cũng nghĩ xem như vậy có tốt không, có giữ được cuộc sống không?... Tất nhiên sẽ có những xích mích nọ kia, nhưng gia đình nào cũng thế, mình phải giải quyết được vấn đề dứt điểm vì để nó tồn tại khó dung hòa", nam diễn viên chia sẻ.

luong bong nguoi phan xu (1)

 

Trước đó, trong một chương trình, nam diễn viên từng chia sẻ về công việc phải thường xuyên phải đi nhiều, nên khi có thời gian ở nhà anh luôn muốn giúp vợ: "Nhưng có lẽ khả năng giúp của tôi có giới hạn, đôi khi giúp còn làm vợ vướng thêm. Tất cả mọi việc tôi hầu như nhờ cậy vào bà xã. Có chăng chỉ giúp được cô ấy về mặt tinh thần".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn