Hé lộ cuộc sống của Thanh Bùi và vợ đại gia sau 4 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ về quãng thời gian lập nghiệp đầu khó khăn ở Australia. Theo đó, anh khẳng định, bản thân anh phải cố gắng và làm việc cật lực mới có thành công.

Vốn là một người kín tiếng, Thanh Bùi rất hiếm khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt bà xã doanh nhân Trương Huệ Vân. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào mỗi lần nhắc đến vợ. Anh nhiều lần khẳng định: "Tôi lãi lớn khi kết hôn".

thanhbu4

 Thanh Bùi lần đầu chia sẻ về quãng thời gian lập nghiệp ban đầu đầy khó khăn của mình.

Dù thành công sớm song nhắc đến Thanh Bùi, mọi người vẫn định kiến nam ca sĩ tạo dựng được sự nghiệp như hiện tại là nhờ lấy vợ đại gia. Nói về điều này, Thanh Bùi cười lớn: "Tôi đâu có quan tâm nên cũng không có cảm giác bị đụng chạm khi mọi người nói tôi thành công nhờ vợ. Bản thân tôi đâu phải chỉ ngồi đó và không làm gì. Thành công đều bắt đầu từ hành động. May mắn là tôi mình quá hiểu mình nên rất khó để ai, điều gì tác động lên mình. Nếu sống mà phải đi giải thích cho từng người thì phí quá, thời gian đó đi làm việc khác có ý nghĩa hơn".

Được biết, bà xã của Thanh Bùi - doanh nhân Trương Huệ Vân - năm nay 28 tuổi, là doanh nhân đời thứ tư của dòng họ Trương Gia - gia đình được xem là giàu có kín tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Cô và tác giả "Tình về nơi đâu" kết hôn năm 2013. Sau đó, họ chọn cuộc sống kín tiếng và tập trung vào sự nghiệp riêng, ít khi tiết lộ chuyện riêng tư.

thanhbui2

Thanh Bùi và bã xã trong ngày cưới. 

Chia sẻ về người vợ của mình, Thanh Bùi cho biết, anh không chỉ tìm được sự đồng cảm với bà xã nhờ âm nhạc mà cả hai còn chung suy nghĩ, quan điểm sống. Vì vậy, dù quyết định hay làm bất kỳ việc gì, vợ chồng anh đều rất ăn ý.

"Giữa chúng tôi không chỉ thông cảm mà còn có niềm tin tuyệt đối dành cho nhau. Có khi cả hai không cần nói ra mà đã hiểu nhau. Trong cuộc sống gia đình, từng chuyện nhỏ mà phải giải thích thì mệt mỏi lắm" - nam nhạc sĩ Việt kiều nhấn mạnh.

Theo anh, để giữ hạnh phúc gia đình khi cả vợ và chồng đều bận rộn với công việc không gì khác là sự tôn trọng dành cho nhau. Sự tôn trọng đó thể hiện qua những hành động nhỏ như chưa giải tỏa được sự tiêu cực, bực bội thì chưa về nhà. Thanh Bùi quan niệm khi về nhà là mang theo sự vui vẻ, thoải mái và đầy năng lượng cho vợ con.

thanhbu31

Nam nhạc sĩ cùng con trai Khải An.

Nói về cuộc sống "trải thảm đỏ" khi về Việt Nam hoạt động, Thanh Bùi khẳng đinh, đó là trái ngọt xứng đáng cho quá trình làm việc 100 tiếng mỗi tuần, không biết đến ngày nghỉ, ngày lễ khi ở xứ người của anh. Không phải đến bây giờ mới có được thành công mà năm 25 tuổi không chỉ sở hữu 5 trường học, anh còn tậu được nhà và xe. Và để có được những thành công này là cả sự cô gắng làm việc cật lực, không biết đến mệt mỏi của anh. 

Nam ca sĩ chia sẻ, anh sinh ra trong gia đình tị nạn, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng nên hiểu cảm giác khi nghèo thế nào. "Ba mẹ tôi làm nghề may 20 năm, làm việc một ngày 20 tiếng để lo cho anh em tôi ăn học. Đó là động lực để tôi phấn đấu"- anh nói.

Thanh Bùi đã bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 17 tuổi. Anh đi ngược lại với mong muốn của ba mẹ là trở thành bác sĩ. Lúc đó, một tuần anh làm việc 100 tiếng, không biết đến ngày nghỉ lễ hay hẹn hò bạn bè.

thanhbui5

 Thanh Bùi đã có được thành công từ năm 25 tuổi.

"Đến năm 25 tuổi, tôi đã tạo dựng được sự nghiệp, thuyết phục ba mẹ bằng hai chiếc chìa khóa đặt trên bàn. Đó là một căn nhà và một chiếc xe Audi. Tôi nói với ba mẹ: 'Vật chất đã có, ba mẹ hãy cho con niềm tin được không'. Vì thế nói về điều kiện kinh tế thì năm 25 tuổi, tôi đã có chứ không phải đến ngày hôm nay" - Thanh Bùi cho biết.

Hiện, Thanh Bùi không chỉ sáng tác, anh còn giảng dạy tại trường nhạc Soul, điều hành kênh truyền hình HTV3... Người ta gọi anh với nhiều danh xưng nhưng Thanh Bùi khẳng định: "Tôi là chính mình, làm những gì mình đam mê. Không quan trọng tôi là cái gì mà tôi đang làm gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link