Tóc Tiên hủy kết bạn, 'ám chỉ' học trò Hiền Hồ cố ý dàn dựng clip ôm hôn Soobin Hoàng Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm tình cảm giữa học trò Hiền Hồ với Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên đã hủy kết bạn và có ý ám chỉ Hiền Hồ để lộ clip ôm hôn chàng trai trong rạp chiếu phim là do dàn dựng?

Sau màn kết hợp đầy ăn ý trong chương trình Giọng hát Việt 2017, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ - học trò xinh đẹp của đội Tóc Tiên ngay lập tức dính tin đồn hẹn hò. Người hâm mộ tinh ý phát hiện ra cả hai cùng đi du lịch bên Thái Lan và có những cử chỉ rất thân mật.

hien ho soobin hoang son hen ho (3)

 

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Hiền Hồ ôm hôn chàng trai trong rạp chiếu phim được cho là Soobin Hoàng Sơn. Trước sự việc này, phía Hiền Hồ xác nhận đó chính là cô nhưng không nói rõ danh tính người đàn ông trong clip. Còn nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" vẫn một mực phủ nhận, khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết.

toc tien hien ho (3)

 

Trong khi những người trong cuộc vẫn chưa hề có động tĩnh gì thì phía HLV của Hiền Hồ là Tóc Tiên đã bất ngờ có động thái đối với học trò của mình. Cụ thể, dân mạng phát hiện Tóc Tiên đã "unfriend" Hiền Hồ trên Facebook. Trang Instagram cũng chỉ còn "follow" Soobin Hoàng Sơn, chứ không hề theo dõi học trò như trước đó.

toc tien hien ho (4)

 

Không những thế, trên trang Instagram Tóc Tiên viết dòng trạng thái được cho là nhắn nhủ với Hiền Hồ? Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Hiền Hồ ôm hôn Soobin Hoàng Sơn là có dàn dựng sẵn, Hiền Hồ muốn gây sự chú ý nên mới quay lại clip này.

toc tien hien ho (2)

 Nội dung dòng trạng thái được nhiều người nghi ngờ rằng Tóc Tiên đang nhắc đến cặp đôi Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn?

Hành động này của Tóc Tiên được đồn đoán rằng dường như cô đang không hài lòng với Hiền Hồ sau khi clip tình cảm cùng Soobin Hoàng Sơn bị lộ trên mạng. Mặc dù, sau khi kết thúc "The Voice", hai thầy trò Tóc Tiên đã ra sản phẩm chung.

toc tien hien ho (5)

 

Sau khi về nước tham gia "The Remix", Tóc Tiên vô cùng thân thiết với nhóm Spacepeaker do "bạn trai tin đồn" Hoàng Touliver làm leader, Soobin Hoàng Sơn là một trong những thành viên. Chính vì thế mà nữ ca sĩ đã mời Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng học trò Hiền Hồ tại "Giọng hát Việt 2017". Đây được cho là "cơ duyên" để Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ kết đôi với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link