Vbiz 18/07: Lộ ảnh Phi Thanh Vân sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Bằng Kiều sẽ tái hợp cùng vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân đã livestream trên facebook cá nhân chia sẻ diện mạo của mình sau cuộc đại phẫu thuật lần 3. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Bằng Kiều đã bất ngờ xóa sạch mọi hình ảnh với người đẹp Dương Mỹ Minh, chỉ giữ lại ảnh với vợ đã rộ lên nghi vấn, Bằng Kiều sẽ tái hợp với vợ cũ.

phithanhvan

Mới đây, Phi Thanh Vân đã livestream trên trang facebook cá nhân để giao lưu với cộng đồng mạng. Cô chia sẻ về tình trạng sau khi trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ. "Đến bây giờ là khoảng được 40 tiếng sau khi tỉnh lại sau ca đại phẫu thuật thì Vân đã rất là khỏe, Vân đi lại lòng vòng, đi tán chuyện với y tá, bác sĩ sau đó lại về giường nằm" - Phi Thanh Vân cho biết. Trước đó, "Nữ hoàng dao kéo" đã tiết lộ, trong cuộc "đại tu" nhan sắc lần 3 này, ngoài việc nâng sống mũi, cô còn quyết định tăng vòng 1 lên khoảng 380-400 cc, vòng 3 là 360 cc. Riêng vòng hai thắt lại như ‘eo con kiến’. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi được con trai tới thăm ở bệnh viện, cùng dòng trạng thái: "Con trai yêu vào thăm mẹ tại bệnh viện 21 tiếng sau ca đại phẫu thuật. Nhìn con yêu vui cười mẹ không còn gì hạnh phúc hơn! Mẹ yêu con!"  Có thể thấy. Phi Thanh Vân đã dần hồi phục sức khỏe sau ca đại phẫu thuật.

bangkieu2

 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây Dương Mỹ Linh bất ngờ tuyên bố cô và Bằng Kiều đã chính thức chia tay do không hợp nhau về tính cách cũng như đã "hết duyên" sau 3 năm mặn nồng.  Đến thời điểm hiện tại, Bằng Kiều vẫn giữ im lặng trước sự việc ồn ào giữa anh và Dương Mỹ Linh. Anh không chia sẻ gì thêm hay giải thích về lí do dẫn đến anh và Dương Mỹ Linh “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, trên facebook của Bằng Kiều, hiện anh không còn lưu giữ bất kỳ một tấm ảnh nào giữa anh và Dương Mỹ Linh. Thay vào đó chỉ còn hình ảnh của vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Điều này ssax làm rộ lên ngi vấn, Bằng Kiều có ý định tái hợp với vợ cũ. Được biết trước đó, Bằng Kiều và vợ cũ cũng đã “tái hợp” lại với nhau để mang lại niềm vui cho các con. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng hướng đến những điều tốt đẹp dành cho con cái của mình.

thuyhanh

Là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt và đã gắn bó với nhau hơn 12 năm, nhạc sĩ Minh Khang và Thúy Hạnh đã lần đầu tiên cùng chia sẻ về những sóng gió khi đến với nhau. Cựu người mẫu Thúy Hạnh thổ lộ, cô từng mang tiếng lấy chồng nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Khi quyết định tiến đến hôn nhân, Minh Khang vẫn còn là chàng nhạc sĩ nghèo, lại sớm mồ côi. Để tổ chức hôn lễ, nam nhạc sĩ đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng. Sau khi kết hôn, họ phải thuê nhà trọ sống. Sau đó, Thúy Hạnh quyết định mượn sổ đỏ của bố mẹ để vay tiền mua một căn hộ chung cư. Có thời gian, cựu người mẫu không khỏi xót xa khi thấy chồng vùi mình trong phòng thu để làm việc, kiếm tiền trả nợ căn hộ.  Bên cạnh đó, nhạc sĩ Minh Khang cũng ngậm ngùi nhớ những lúc phải moi tiền trong heo đất của con để đi chợ mua thức ăn. 

mynhanlodannguc1

 Mới đây, tham dự một sự kiện thời trang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây mất điểm trầm trọng vì diện đồ xuyên thấu mỏng lộ miếng dán ngực cực phảm cảm. Dù chụp ở góc độ nào thì Đỗ Mỹ Linh cũng lộ điểm thiếu tinh tế khi diện đầm trắng mỏng này. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm xuyên thấu gây phản cảm. Trước đó, Mỹ Linh diện đồ xuyên thấu đỏ nhưng lớp nội y bên trong màu trắng. Bộ trang phục này cũng bị nhiều khán giả nhận xét là khá phản cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn