Hé lộ con giáp được THẦN TÀI gõ cửa ban PHƯỚC LÀNH, GIÀU SANG PHÚ QUÝ, TIỀN CỨ VƠI LẠI ĐẦY 2 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Nửa đầu tháng 2/2018, con giáp này được thần tài che chở, làm gì cũng giàu sang, phú quý ngút ngàn không ai sánh bằng.

Tuổi Sửu làm gì cũng may mắn, thu được bộn tiền trong 2 tháng tới

Người tuổi Sửu có khoảng thời gian dồi dào tiền bạc khi mà cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng trưởng khủng. Người làm công ăn lương nhận lương nhận thưởng nên thu nhập rất cao, tuy nhiên đó là những gì bạn đánh đổi bằng chính mồ hôi nước mắt của mình trong suốt thời gian qua.

dai-gia

Người làm kinh doanh cũng có một tháng làm ăn tốt, nhất là khi mà thời điểm Tết Nguyên Đán sắp tới, sức mua của người dân tăng đột biến, hàng hóa bán chạy vô cùng, giúp cho lợi nhuận thu về cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Thêm nữa, người tuổi Sửu lại có thói quen chi tiêu khoa học, biết tích lũy tiền bạc, dành dụm những khi dư thừa để chi tiêu khi túng thiếu nên bản thân phải sắm Tết tốn kém nhưng bản mệnh cũng không phải vất vả xoay sở tiền bạc, thậm chí còn có đủ để giúp cho người thân trong nhà cũng như bạn bè thân thiết nữa.

Tuổi Sửu nên mặc gì để may mắn cả năm 2018

Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình. Dịp Tết Nguyên Đán đừng quên mặc màu bạc, kem và vàng để tăng may mắn nhé.

Con số may mắn: 2, 7

Chọn mặt đá phong thủy hợp người tuổi Sửu

Điểm mạnh người tuổi Sửu: tốt bụng, chăm chỉ, hiền lành, kiên trì, cẩn thận, tự tin và trí nhớ tốt.

Điểm yếu của người tuổi Sửu: khó gần, nói chuyện không khéo léo.

da phong thuy

Tuổi Sửu nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu vàng, nâu vì đây là màu cung cung Thổ mà Thổ sinh Kim vì thế khi dùng các loại đá phong thủy màu này sẽ giúp người tuổi Sửu được mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. KỂ TỪ NGÀY MAI, 3 con giáp này sẽ được THẦN TÀI CHỈ LỐI, MAY NHẤT, GIÀU NHẤT, TIỀN CHẤT NHƯ NÚI tháng 2/2018
2. HÉ LỘ 2 con giáp ĐỔI ĐỜI, TIỀN BẠC BỦA VÂY, GIÀU SANG TỘT ĐỈNH 3 tháng đầu năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link