Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng, profile cực "khủng" khiến ai cũng choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng liên tục úp mở loạt hint sắp cưới suốt thời gian qua. Được biết cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 10 này.

Trong tháng 10 này, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ lên xe hoa. Tính đến hiện tại, Thanh Hằng chỉ xác nhận có người yêu chứ không chia sẻ thông tin liên quan đến vị hôn phu. 

Theo một số nguồn tin, chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là nhạc trưởng từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Anh từng đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007.

thanhang

Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow nổi tiếng. Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh cùng lộ diện là sự một sự kiện vào tháng 11/2021 tại Phú Quốc chung khung ảnh với bà xã Bình Minh. 

thanhang2

Trước đó, siêu mẫu khoe ảnh diện áo dài, bên cạnh có chiếc bánh kem xuất hiện bên cạnh Thanh Hằng còn in dòng chữ: "The best of my life" (Ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi). Hàng loạt những hành động úp úp mở mở của nữ siêu mẫu lại càng khiến người hâm mộ thêm phần mong chờ và háo hức.

thanhhang2

Ads (0:00)

Trước đó, Thanh Hằng từng tiết lộ: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

saostar-ooyedt58lxr267c0

Thanh Hằng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái. 

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Trước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, cho đến năm 2019, Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đình đám của làng mẫu. Với ngoại hình nổi bật, phong cách biến hóa đa dạng, thần thái hút hồn với gương mặt sắc lạnh, Thanh Hằng luôn nắm vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào cô tham gia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link