Bí quyết giúp HH Thùy Tiên sở hữu da mịn mướt, cân mọi style trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mặt mộc của cô nàng còn ấn tượng hơn cả lúc make-up.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang danh hiệu Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2021. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. 

Không chỉ tỏa sáng ở các sự kiện, khi hia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày, Thùy Tiên thu hút sự chú ý bởi làn da tự nhiên, mịn màng. Gương mặt mộc của cô ấn tượng hơn cả khi trang điểm phức tạp. 

thuytien2

Để duy trì nhan sắc này, cô đã tích cực thực hiện những thói quen chăm sóc da cơ bản sau đây:

Làm sạch da bằng máy

Máy rửa mặt giúp da được làm sạch sâu hơn, hút bã nhờn hiệu quả, còn có thêm chế độ massage giúp thư giãn, trẻ hóa làn da cũng như thẩm thấu tinh chất, hay đắp mặt nạ.

Do hay phải trang điểm, làn da của Tiên phải đối mặt với bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn, và các sản phẩm trang điểm... Tay và sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch sâu và lấy hết đi bụi bẩn, bã nhờn trên da nên cô quyết định sử dụng máy rửa mặt.

thuytien3

Chú trọng chăm sóc da vùng mắt

Đây là một vùng da mỏng và nhạy cảm, dễ bị xuất hiện các quầng thâm. Để duy trì diện mạo tươi tắn, ngoài việc xây dựng một chế độ ngủ nghỉ hợp lý, việc sử dụng kem dưỡng da cho mắt cũng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. 

Dùng serum và kem chống nắng hằng ngày

Serum dưỡng da chứa lượng dưỡng chất chuyên sâu, giúp nuôi dưỡng, phục hồi cải thiện làn da. Còn kem chống nắng bảo vệ làn da dưới tác động của mặt trời, ngăn ngừa lão hóa.

Thùy Tiên khuyên các bạn nên dùng kem chống nắng dạng gel hoặc dạng lỏng để kem thẩm thấu vào dạ nhanh hơn, giảm sự bít tắc lỗ chân lông. Thùy Tiên từng chia sẻ cô thường ưu tiên những loại serum mỏng nhẹ hoặc kem chống nắng thẩm thấu nhanh để không phải chờ đợi quá lâu cho các bước skincare tiếp theo. 

thuytien

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe và làn da, Thùy Tiên nói cô đã dành thời gian tìm hiểu về những liệu pháp mới và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân sao cho hợp lý hơn. Cô chọn các phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài; giúp cô sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Chế độ ăn cũng giúp cô giữ dáng và làn da khỏe mạnh. Theo thực đơn mà Thùy Tiên chia sẻ, cô ăn ít bột mì trắng và tăng cường chất đạm, chất xơ trong các thực phẩm xanh. Cụ thể, Thùy Tiên chủ yếu ăn khoai lang, bánh mì nguyên cám và yến mạch.

Các cách làm đẹp này vô cùng đơn giản, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những người có làn da ít khuyết điểm và lành tính. Với những người có da nám tàn nhang, bạn cần chăm sóc chuyên sâu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link