"Nữ hoàng nhạc Latinh" giữ dáng cực chuẩn ở tuổi 46 nhờ vào loạt bí quyết đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là bí quyết giúp mỹ nhân gốc Colombia duy trì sức khỏe và vẻ ngoài tươi trẻ nhé.

Shakira được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Latin”. Dù đã U50 nhưng cô không ngần ngại diện trang phục bó sát khoe đường cong hoàn hảo tại sân khấu. Cô luôn giữ được nét trẻ trung, năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là bí quyết giúp mỹ nhân gốc Colombia duy trì sức khỏe và vẻ ngoài tươi trẻ bất chấp tuổi tác của hiện tại.

Chế độ tập luyện

Tập luyện sáu ngày một tuần: Shakira có thói quen tập thể dục cường độ cao và thiên về nhảy nhót, vừa là luyện tập cho các show diễn vừa tăng sức bền và độ dẻo dai cho cơ bắp. Được biết, trước khi tham gia một tour diễn, độ khó và nặng của các bài tập sẽ được nâng lên. 

sakira2

Thực hiện nhiều bài tập khác nhau:

– Tập luyện HIIT: Shakira thực hiện bài tập HIIT 30 phút bao gồm rất nhiều bài tập toàn thân như Burpees; Squats; Lunges;… 

– Bài tập tăng cường sức mạnh: Shakira thích tập luyện để tăng sức bền, vì thế cô quyết định tập 3 lần một tuần để cơ thể săn chắc.

– Khiêu vũ: Shakira và huấn luyện viên thường thực hiện một thói quen khiêu vũ đơn giản như Zumba để có được thân hình cân đối. Thói quen đó sẽ diễn ra trong một đến hai giờ. 

– Múa bụng và bơi lội: Shakira chuyển đổi các bài tập giữa các ngày và thực hiện cả hai trong ít nhất 1 tiếng hoặc đến 3 tiếng.

Chỉ sử dụng điện thoại sau khi hoàn tất bài tập luyện vào buổi sáng: Cô cho biết đây là nhiệm vụ mà mà huấn luyện viên yêu cầu cô thực hiện hàng ngày: “Kaiser không cho phép tôi bật điện thoại cho đến khi tôi hoàn thành các bài tập luyện của mình và dành thời gian cho các con”.

sakira1

Kiên trì và nhẫn nại:  Dù bận rộn tới đâu hay đang đi lưu diễn, Shakira vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện. Khi ở xa, cô sẽ liên lạc với huấn luyện viên qua Skype để theo dõi sát sao quá trình tập.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Côhướng tới mục tiêu tăng sức khỏe và sức bền, cô thường tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lên thực đơn trong tuầnShakira ăn đa dạng nhưng tuân theo kế hoạch cơ bản sau: ăn các bữa nhỏ, giàu chất dinh dưỡng. Điều này giúp cho Shakira luôn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Nữ ca sĩ thường chia nhỏ bữa ăn chính làm 5-6 bữa nhỏ một ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng để dễ tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.

Bữa ăn sáng của Shakira thường bắt đầu bằng một ly sinh tố làm từ quả mọng giàu protein, sau đó cô ăn thêm trứng và bơ; Với bữa trưa, khẩu phần của cô thường có cá, rau, đồ ăn nhẹ, canh, xà lách. Vào bữa tối, Shakira tiếp tục ăn cá hoặc đổi sang móng gà, rau,… Điều quan trọng là không đụng vào chocolate khi đang đói.

9-5

Cô ăn nhiều thực phẩm tươi, bỏ hết đường và các sản phẩm từ sữa. Những thực phẩm hữu cơ luôn được Shakira ưu ái trong các bữa ăn. 

Đơn giản trong việc chăm sóc da

Cô thích sử dụng serum vitamin C vì nó kích thích sản sinh collagen giúp làn da được đều màu và sáng mịn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên sử dụng kem chống nắng có SPF cao để tránh những tác hại của ánh nắng.

Để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, Shakira thường chọn những lớp trang điểm nhẹ nhàng, không có đường kẻ nổi bật, son môi đậm hay son lì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link