Thanh Hằng lên tiếng khi bị nghi chơi chiêu với bạn thân Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Nữ siêu mẫu khẳng định: "Game cũng giống như chơi cờ, cần nắm bắt rõ tình hình lúc nào nên đi nước cờ gì. Và lúc nào "trong thua sẽ có thắng" hay lúc nào anh hùng phải hy sinh".

Mới đây, Trước những bình luận không hay của cư dân mạng, Thanh Hằng đã có những chia sẻ. Nàng siêu mẫu nói về Mai Ngô và khoảnh khắc chứng kiến các học trò bật khóc: "Trong lúc tập dượt tôi hướng dẫn Mai nên mang tâm lý là chia sẻ từ góc nhìn, con người, trải nghiệm và sự hiểu biết của bản thân ra để thuyết trình, không nên học thuộc lòng bất kỳ nội dung nào. Mai rất ổn, tôi tin tưởng nhưng cái tôi không biết được là tình hình sức khỏe của Mai. Cảnh ghi hình lúc đó là 1h sáng, các ngày quay liên tù tì và não thì không tải được gì nữa. Lúc đó tôi lo cho sức khỏe Mai hơn. Tâm lý tôi lúc đó rất nhiều cảm xúc trộn lẫn... đau lòng, thông cảm, bất ngờ và thấy thương. Bất ngờ vì Mai cố che giấu đi tình trạng sức khỏe không thật sự tốt để gánh vác trọng trách. Với tôi, sức khỏe của mấy bạn mới quan trọng, thắng thua gì tầm này nữa. Và đỉnh điểm khi tôi rơi lệ là lúc các thành viên chia sẻ thật lòng, chân thành, biết nghĩ cho nhau. Tôi thấy tình người nơi đó".

thanhahnh

Cô cho biết thêm: "Kim Phương tập trước đã vào vòng nguy hiểm rồi. Em đã nỗ lực rất nhiều và thay đổi bản thân đáng kể. Phương cũng là yếu tố tiềm năng cho chương trình. Thí sinh team Thanh Hằng ai cũng mạnh, mỗi khi đưa ai vào đều bảo tôi chơi chiêu. Cho tôi hỏi: bạn chơi chiêu được thì sao lại cấm người khác chơi chiêu? Muốn giới hạn bản thân người khác lại để phục vụ cho mục đích cá nhân mình à? Đừng mơ. Tôi có lòng tin Mai Ngô và Tường Vân sẽ quay về. 2 màu sắc này chương trình đang cần cho sự hấp dẫn và 2 bạn thật sự giỏi trong hành trình của chính 2 bạn. Game cũng giống như chơi cờ, cần nắm bắt rõ tình hình lúc nào nên đi nước cờ gì. Và lúc nào "trong thua sẽ có thắng" hay lúc nào anh hùng phải hy sinh. Tôi cho đây là lời khen nghen. Tuy nhiên, tôi chỉ nắm bắt hiện trường rồi xử lý như thế nào cho hợp thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link