Tướng phụ nữ sinh ra để làm nữ hoàng: Cả đời luôn làm quan chỉ đạo vạn binh mã, khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu những tướng mạo dưới đây có số làm quan, mệnh phụ phu nhân cả đời hiển vinh.

Vầng trán cao và rộng

Một người phụ nữ có vầng trán cao được biết là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng hơn người nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công.

Những người phụ nữ có tướng này sau 35 tuổi nhất định sẽ có quyền “hô mưa gọi gió” làm một vị tướng tài lãnh đạo nhiều người. Những người phụ nữ này thường giỏi ngoại giao, và hành xử rất nhạy bén. Họ cũng khá thông minh nên luôn khiến cho cấp dưới phải tôn trọng mình.

 Sống mũi cao và thẳng

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi cao và thẳng là người có mệnh vô cùng phú quý. Những người này sinh ra đã có khí chất hơn người nên họ thường trở thành nữ lãnh đạo khi còn khá trẻ.

Phụ nữ trán cao thông minh trí tuệ

Phụ nữ trán cao thông minh trí tuệ

Sau tuổi 30 những người phụ nữ này thường có vị thế trong xã hội. Họ thường được người khác xem trọng, yêu mến bởi họ có một khối óc trí tuệ và tấm lòng bao dung rộng lượng với người khác. Bên cạnh đó, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

Phụ có môi góc cạnh

Nhưng người phụ nữ có môi góc cạnh khóe môi hướng lên trên là những người có tướng lãnh đạo, làm chức cao, có địa vị trong xã hội. Những con người này vô cùng thông minh, sắc xảo, có trí óc tuyệt vời họ sẽ dễ dàng thành công trong sự nghiệp khiến cho nhiều người nể trọng mình.

Bên cạnh đó trong nhân tướng học thì người phụ nữ này có một cuộc sống hôn nhân  vô cùng viên mãn. Bản tính hay cười lại cởi mở với người khác nên khi lấy chồng không khí trong gia đình của họ luôn vui vẻ, bình yên.

Phụ nữ lông mày lá liễn số cành vàng lá ngọc

Phụ nữ lông mày lá liễn số cành vàng lá ngọc

Lông mày lá liễu

Những người phụ nữ sở hữu một cặp lông mày lá liễu thường là người có dáng tiểu thư đài các. Khi sinh ra họ cũng đã có vận số tốt hơn người khác, thường sinh ra trong nhà khá giả. Vì vậy họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Ưu điểm của người phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là họ nhẹ nhàng thùy mị nên ai cũng yêu mến. Trong công việc nhờ khả năng ngoại giao khôn khéo của mình mà họ dễ dàng thành công thăng quan tiến chức khiến nhiều người phải ghen tỵ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn