Hé lộ đoạn phim đã bị cắt trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 30 khiến khán giả bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Đoạn phịm ghi lại cảnh đoàn tụ của gia đình Trang với bé Đậu Phộng đã bị cắt đi khiến khán giả bức xúc vừa mới bất ngờ được tung ra.

"Sống chung với mẹ chồng" hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút được sự quan tâm theo dõi của rất nhiều khán giả, nhất là khi bộ phim đang phát sóng ở những tập cuối cùng. Tuy nhiên, "Sống chung với mẹ chồng" tập 30 mới được phát sóng đã khiến không ít khán giả bức xúc khi cảnh quay được cho là quan trọng nhất bị cắt mất khá vô lý. Cụ thể, phân cảnh gia đình Trang nhận lại Đậu Phộng từ phía công an và kết cục của kẻ bắt bé như thế nào đều không được thể hiện. Ngay sau đó, cảnh Trang hạnh phúc nhìn con được thêm vào một cách "vô duyên".

Vì vậy, nhiều khán giả đồn đoán rằng, đây là cảnh quay thêm cho những diễn biến khác với nguyên tác, hướng tới một kết thúc có hậu và nhân văn hơn. Vì vậy mà tập phim thành ra bị vụn cảnh và thiếu sự logic. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại bất ngờ tung ra những cảnh phim bị cắt đi này.

canhscvmcbicat1

Bé Đậu Phộng được đưa về lành lặn, an toàn. 

canhscvmcbicat2

 Cả gia đình Trang (Thu Quỳnh) và Tùng (Danh Tùng) vỡ òa trong hạnh phúc khi tìm lại được con.

screen-shot-2017-06-21-at-2-22-01-pm-1498029755175

 Hơn ai hết, Trang là người hạnh phúc nhất khi được ôm con vào lòng.

canhscvmcbicat3

 Bà Điều (diễn viên Minh Phương) chỉ dám đứng ở xa nhìn cháu.

canhscvmcbicat4

 Người phụ nữ bắt cóc bé Đậu Phộng cũng được giải về cơ quan công an.

 Được biết, đoạn phim bị cắt với lý do đạo diễn không muốn làm loãng mạch phim là tập trung vào nỗi đau của Trang. Tuy nhiên chính việc này đã khiến nhiều khán giả bức xúc vì không có sự logic và khá vô lý. Tuy nhiên có thể thấy, việc giới thiệu đoạn phim cho khán giả này là một hành động chiều fan rất đáng hoan nghênh.

Theo:  khoevadep.com.vn