Hé lộ bạn gái của Soobin Hoàng Sơn khiến công chúng 'té ngửa'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin chàng ca sĩ điển trai Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò với học trò của Tóc Tiên - Mai Hồ khiến dư luận xôn xao.

Gần đây, nhiều khán giả phát hiện Soobin Hoàng Sơn có nhiều biểu hiện thân mật cùng một cô gái giấu mặt. Thậm chí, các fans còn soi ra nhiều bằng chứng cụ thể để chứng minh nhân vật nữ trong hình chính là học trò của Tóc Tiên.

Mới đây, giọng ca Phía sau một cô gái đã cùng một số bạn bè thân thiết như Hoàng Touliver, Rapper Andree, Ngọc Thảo,... du lịch Thái Lan. Thế nhưng, bên cạnh Soobin Hoàng Sơn còn có một cô gái bí ẩn đang thân thiết khoác vai.

soobin hoang son hen ho bi mat (4) phunutoday

Điểm chung của màu sơn móng tay và đôi giày sandal của nhân vật này, nhiều fan đã tinh ý nhận ra nhân vật nữ trong ảnh chính là Hiền Hồ.

Dựa vào điểm chung của màu sơn móng tay và đôi giày sandal của nhân vật này, nhiều fan đã tinh ý nhận ra nhân vật nữ trong ảnh chính là Hiền Hồ. Thời điểm nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè tại Thái Lan, học trò Tóc Tiên cũng đăng tải nhiều hình ảnh có khung cảnh giống hệt.

soobin hoang son hen ho bi mat (5) phunutoday

 Hai cảnh chụp cùng giống nhau

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò đang được lan truyền trên mạng xã hội, cả Soobin lẫn Hiền Hồ đều từ chối trả lời và giữ thái độ im lặng.

Được biết, cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhận lời song ca, hỗ trợ cho Hiền Hồ - học trò Tóc Tiên trong đêm Chung kết The Voice.

Tuy đây là lần đầu tiên cả hai đứng chung sân khấu, nhưng sự ăn ý, cách diễn xuất đầy ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi này đã khiến Đông Nhi phải thốt lên “Có khi nào hai người này thành ‘thật’ luôn không? Ý đồ thể hiện rõ trong việc giao lưu của cả hai trên sân khấu và trở thành một cặp rất đáng yêu. Nếu Soobin và Hiền Hồ yêu nhau thật ngoài đời thì Nhi tin chắc khán giả sẽ ủng hộ rất nhiều!”.

soobin hoang son hen ho bi mat (6) phunutoday

 

Thế nhưng, nhiều khán giả chỉ cho rằng đó là câu nói vui của Đông Nhi và không mấy để tâm đến lời "chúc phúc" của bạn gái Ông Cao Thắng.

Trước đó, Soobin Hoàng Sơn từng có mối tình chị em với hot girl nổi tiếng Hà Thành – Emily. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, cả hai cũng đường ai nấy đi, chàng ca sĩ trẻ cũng trở nên kín tiếng hơn về chuyện đời tư.

Mỗi khi được hỏi chuyện tình yêu, Soobin khẳng định kể từ khi chia tay Emily, anh vẫn một mình và chưa có người yêu mới.

“Sau một vài mối tình tan vỡ, tôi rút kinh nghiệm sẽ không yêu các cô gái cùng nghề nữa. Bởi, 70% thời gian tôi dành cho âm nhạc, các cô gái cùng nghề tuy có lợi thế hiểu về công việc của tôi nhưng ngược lại không cho tôi có không gian riêng để sáng tạo để tự do làm việc. Hiện giờ, tôi đầu tư toàn lực vào âm nhạc chứ chưa nghĩ đến nhiều về mặt tình cảm”, nam ca sĩ khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn