Showbiz Hàn rúng động với chuyện sao nữ sử dụng chất cấm tự tử vì kênh truyền hình xuyên tạc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc đã tự tử vì bị xuyên tạc đời sống cá nhân. Sau đó, kênh truyền hình phát sóng thông tin này đã gửi lời xin lỗi chính thức đến Amy và gia đình nghệ sĩ.

Tờ Mydaily đưa tin nữ nghệ sĩ Amy nhập viện trong tình trạng hôn mê sau khi cố tự sát tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Amy đã được tìm thấy tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 20.6 khi cô có ý định tự tử. Các bác sĩ cho hay do nhập viện kịp thời nên Amy không còn nguy hiểm về tính mạng. Cô đã tỉnh lại, tuy nhiên lại rơi vào trạng thái trầm uất vì sự đả kích từ truyền thông Hàn Quốc.

dien vien han quoc tu tu phunutoday (1)

 

Sự việc này được bắt nguồn từ show Heard it Through the Grapevine, phát sóng trên Channel A vào ngày 19/6. Trong đó, các nghệ sĩ đưa ra nhiều thông tin bình luận tiêu cực liên quan đến Amy. Họ cho rằng cô thuộc nhóm "những người có gia đình giàu có đã làm lộn xộn ngành giải trí nước này".

Trong chương trình này, một người tham gia chia sẻ lại câu chuyện về việc nữ diễn viên, MC Amy phải mượn tiền từ 100 đến 200 nghìn won, khoảng 2 đến 4 triệu đồng của một phóng viên khi gặp tại nhà giam, sau đó còn nhờ người này chỉnh sửa photoshop cho lên hình được đẹp.

dien vien han quoc tu tu phunutoday (2)

 

Không những thế, show này còn nói Amy đã gây nên scandal cãi vã, gây gổ đánh người với vợ của một người bạn ở Mỹ.

Khi chương trình phát sóng, Amy đã chia sẻ sự chán chường trên trang cá nhân. "Tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi không biết mình có thể đi được đâu nữa, nơi nào dành cho tôi mà ở đó không có nỗi buồn đây. Sự thật rồi sẽ được làm sáng tỏ", cô chia sẻ.

dien vien han quoc tu tu phunutoday (3)

 

Nguồn thân cận cho hay nữ diễn viên Amy đã bị kích động sau khi nghe những lời nói của người tham gia chương trình. Nguồn tin chỉ trích chương trình đã không phỏng vấn Amy, đưa tin đồn thất thiệt khiến cô nghĩ tới chuyện tự tử.

Sau sự việc này, đại diện của show truyền hình đã lên tiếng xin lỗi gia đình Amy. Công chúng tỏ ra phẫn nộ vì sự việc khi đời sống của người nổi tiếng bị đào xới và nói quá tới mức họ bị kích động, nghĩ đến tự vẫn.

dien vien han quoc tu tu phunutoday (4)

 

Amy khởi nghiệp từ năm 2008 trong làng giải trí Hàn. Cô từng vướng nhiều scandal từ chuyện ăn mặc đến sử dụng chất cấm. Năm 2015 cô bị trục xuất khỏi Hàn Quốc vì tái sử dụng chất cấm. Lệnh cấm kéo dài 10 năm. Amy sau đó sang Mỹ để sinh sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn