Hồi kết 'Sống chung với mẹ chồng': Vân - Sơn bị chia cắt, lộ người cha thật của con trai Thanh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, VTV đã tung ra một đoạn giới thiệu hồi kết của "Sống chung với mẹ chồng" khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

"Sống chung với mẹ chồng" hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút được sự quan tâm, chú ý của khán giả. Đặc biệt khi bộ phim chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc chặng đường. Cái kết của bộ phim là điều khán giả tò mò và mong đợi nhất. Có rất nhiều ý kiến của khán giả "đoán già đoán non" về cái kết này vì theo nguyên tác, đó sẽ là một cái kết đầy bi kịch. 

Mới đây, sau khi tung ra nhiều thông tin hấp dẫn bên lề bộ phim, VTV đã bất ngờ phát 1 đoạn giới thiệu về nội dung những tập cuối. Dựa theo tình tiết của đoạn giới thiệu này, khán giả không khỏi ngạc nhiên vì cặp đôi đẹp Vân (Bảo Thanh) - Sơn (Việt Anh) đã bị chia cắt.

screen-shot-2017-06-20-at-23-43-23-1497977933034

Sơn (Việt Anh) đau đớn khi Vân từ chối lời cầu hôn của anh? 

Dù được sự ủng hộ lớn từ mẹ Sơn nhưng có lẽ, Vân vẫn ngại ngùng không dám tiến thêm bước. Phần vì những nỗi đau trong quá khứ quá lớn, nhất là khi Vân đã bị cắt một bên tử cung sau vụ tai nạn, việc có con sau này là rất khó. Thêm vào đó là sự phản đối của ông Bằng (NSƯT Công Lý) khi ông không muốn con gái quá vội vàng sau lầm lỡ đã qua và những điều tiếng từ xóm làng.

Trong phân cảnh mẹ Sơn nói chuyện riêng với Vân, bà đã chân thành bộc bạch rằng: "Con với Sơn có duyên nhưng không có nợ, làm sao bác trách con được". Câu nói của mẹ Sơn khiến nhiều khán giả bất ngờ và cho rằng, Vân đã từ chối lời cầu hôn của Sơn và trải lòng mọi nỗi niềm với mự Thanh. Để ý kĩ khán giả sẽ thấy, mẹ Sơn và Vân xưng hô là mẹ - con đầy chân tình. Mẹ Sơn dường như đã thấu hiểu được tình cảm và nỗi lòng của con trai: "Con trai mẹ thực sự rung động". Vân ngậm ngùi: "Chúng con đã gặp nhau, đi lướt qua nhau rồi lại gặp nhau".

hoiketscvmc4
hoiketscvmc3

Cuộc nói chuyện đầy chân tình giữa mự Sơn và Vân. 

Hình ảnh Vân đứng trước cửa thương nhớ Sơn: "Giá như có một điều ước, em sẽ ước anh đứng ngoài cánh cổng kia" rồi khóc nức nở khiến người xem đồng cảm hơn với nỗi đau cũng như sự mâu thuẫn đang giằng xé trong tâm lý của Vân. Trước sự chân thành của Sơn, Vân đã động lòng. Cô cũng muốn được che chở, được bảo vệ, được yêu thương và thực hiện ước mơ còn dang dở của cô: "Em chỉ mong cùng anh sống hạnh phúc suốt quãng đời còn lại, chỉ đơn giản vậy thôi". Tuy nhiên, quá khứ quá lớn để cô có thể gạt bỏ và bước tiếp.

hoiketscvmc6
hoiketscvmc5

  Vân đau khổ trước việc mở lòng mình chấp nhận Sơn và những nỗi đau quá lớn trong quá khứ.

Những nỗi đau trong quá khứ khiến Vân không có tự tin tiến đến bên Sơn. Cô cứ mãi chìm đắm trong sự hụt hẫng, thất vọng và sợ hãi bởi những gì đã qua. Một lần đổ vỡ đủ khiến Vân lo sợ trong tất cả mọi chuyện. Trước câu nói của Sơn: "Thật ra chúng ta đã quen nhau lâu rồi nhưng anh không được dũng cảm để giành lấy tình yêu của mình", liệu Vân có đủ mạnh mẽ để mở lòng cho Sơn?

Ở một diễn biến khác, Diệp (Trang Cherry) đã dần lộ rõ dã tâm. Trong đoạn clip mới được tung ra, Diệp bí mật gặp gỡ một người đàn ông trung niên giàu có. Nhiều khả năng, đứa con mà Diệp đang có chẳng phải là máu mủ ruột rà của Thanh. Cô nàng này chỉ dùng Thanh làm vỏ bọc, còn đứa con kia chính là của người đàn ông mà cô lén lút qua lại.

hoiketscvmc2
hoiketscvmc1

 Người đàn ông được cho là người cha thực sự của đứa con Diệp đang có?

Hồi kết của "Sống chung với mẹ chồng" hiện vẫn là một dấu hỏi lớn khiến khán giả tò mò. Hầu hết khán giả mong đợi một cái kết nhân văn và có hậu cho tất cả các nhân vật. Ai sai, ai đúng có lẽ không còn quá quan trọng. Đọng lại sau tất cả, mỗi người - ở những vị trí khác nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào - cũng sẽ rút ra được cho mình những bài học riêng về cách đối nhân xử thế với "cái tôi" quá lớn là một thực tế. Để rồi, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn hay chí ít là "dễ thở" hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn