Showbiz 20/6: Chồng Hà Tăng hé lộ bức ảnh cưới chưa từng được công bố, Lệ Quyên bị nghi mượn xe để "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 20/6: Ông xã Hà Tăng khoe quà của hai con nhân Ngày của cha, Lệ Quyên lại phải lên tiếng đáp trả khi thị phi đeo bám.

Ông xã Hà Tăng đã khoe món quà được 2 nhóc tỳ Richard và Chloe tặng nhân dịp Ngày của Cha. Ông bố 2 con bày tỏ:

Ông xã Hà Tăng đã khoe món quà được 2 nhóc tỳ Richard và Chloe tặng nhân dịp Ngày của Cha. Ông bố 2 con bày tỏ: "Blessed to be given the opportunity to raise these wonderful kids. Happy Father’s Day to all the daddies out there". (Tạm dịch: Thật hạnh phúc khi được trao cơ hội nuôi dạy những đứa con tuyệt vời. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả những người cha ngoài kia). Đặc biệt hơn, ngoài khoe món quà nhận được từ các con, ông xã Hà Tăng còn tiện hé lộ luôn góc riêng ý nghĩa của hai vợ chồng đó là góc cả hai trưng ảnh cưới và cả cặp nhẫn đính hôn. Bức ảnh cưới này chưa từng được công bố.

Lệ Quyên phải lên tiếng khi phương tiện đi lại cũng bị để ý vì bức ảnh chia sẻ biệt thự mới đang dần hoàn thiện. Một tài khoản mạng đã

Lệ Quyên phải lên tiếng khi phương tiện đi lại cũng bị để ý vì bức ảnh chia sẻ biệt thự mới đang dần hoàn thiện. Một tài khoản mạng đã "super soi" chiếc xe phía trước thay vì ngôi nhà của nữ ca sĩ. Có người mỉa mai Lệ Quyên: "Các dàn sao này thấy đứa nào đăng ảnh cũng giấu biển số xe nhỉ, lạ thật, chắc toàn xe đi mượn nên giấu biển số". Về phía mình, Lệ Quyên "tag" thẳng tên kẻ soi mói, để lại loạt icon "dở khóc dở cười" thay lời đáp trả, cô nàng dường như cũng đã cạn lời với antifan.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Subeo nhận dịp đón sinh nhật tuổi 11. Cô xúc động chia sẻ:

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Subeo nhận dịp đón sinh nhật tuổi 11. Cô xúc động chia sẻ: "Giờ này 11 năm trước lòng xốn xang chuẩn bị đón Subeo ra đời, giờ đã thành một cậu bé tình cảm, đáng yêu vô cùng. Cậu cả nhà Hà". Cô cũng tiết lộ điều đặc biệt về tính cách con trai ở thời điểm hiện tại: "Anh hai, cứ nghe Lisa hay Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game là chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi, anh cả nhé. 2 ngày nữa là sinh nhật của anh rồi, Lisa và Leon nên tặng quà gì đây ta".

Trần Bảo Sơn đã chia sẻ loạt khoảnh khắc con gái lớn Bảo Tiên bế em gái cùng cha khác mẹ. Anh hạnh phúc khoe:

Trần Bảo Sơn đã chia sẻ loạt khoảnh khắc con gái lớn Bảo Tiên bế em gái cùng cha khác mẹ. Anh hạnh phúc khoe: "Nhân ngày của Cha xin chúc mừng tất cả những bậc làm Cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghĩ đến mình. Cảm ơn". Anh cũng từng chia sẻ hành động đáng yêu của con gái Kendall Trần với chị gái "cùng cha khác mẹ: "Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần. Đúng là 2 chị em".

Vài ngày trước đó, Lương Thế Thành đã chia sẻ khoảnh khắc bà xã đầu bù tóc rối khi làm việc nhà nên mới đây Thúy Diễm đã

Vài ngày trước đó, Lương Thế Thành đã chia sẻ khoảnh khắc bà xã đầu bù tóc rối khi làm việc nhà nên mới đây Thúy Diễm đã "phục thù" chồng. Dù không thể ra ngoài hay đến phòng tập gym nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ vận động tay chân để giữ dáng và duy trì sức khỏe. “Giãn cách nhưng ráng không để phát phì. Vừa tập vừa xông hơi tan mỡ xong ăn rồi lại coi phim” – Thúy Diễm thích thú viết. Cô đăng ảnh Lương Thế Thành “thở hồng hộc” khi đang tập thể thao, cô thích thú khi “dìm hàng” chồng như thế này. Ngay sau đó, nam diễn viên phải sớm “chữa cháy” với bình luận: “Lâu lâu cho anh lấy uy với mọi người chút đi, mai tới anh làm cho”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng để lại lời gửi gắm, hy vọng mọi người giữ sức khỏe, kiểm soát tình hình dịch.

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip Leon ăn cam. Ban đầu còn rất hào hứng nhưng khi vừa nhấm nháp miếng cam đầu tiên thì Leon đã rụt ngay người lại và nhăn nhó. Nhìn biểu cảm của Leon lúc bị bất ngờ đến nỗi

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip Leon ăn cam. Ban đầu còn rất hào hứng nhưng khi vừa nhấm nháp miếng cam đầu tiên thì Leon đã rụt ngay người lại và nhăn nhó. Nhìn biểu cảm của Leon lúc bị bất ngờ đến nỗi "quắn quéo" ai cũng buồn cười. Hà Hồ dù thương con lắm nhưng cũng phải thú thật: "Xin lỗi Leon, nhưng mà tôi không nhịn được cười".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link