Bị nghi phẫu thuật nâng mũi, Quỳnh Hoa có màn bóp mũi chứng minh đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên xinh đẹp Hà Thành vừa có màn bóp mũi chứng minh đẹp tự nhiên.

Quỳnh Hoa không còn là gương mặt quá xa lạ với người xem màn ảnh nhỏ, gắn liền với những bộ phim truyền hình đình đám như Vệt nắng cuối trời, Vòng nguyệt quế, Hai phía chân trời, Blog nàng dâu… Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng do những đường nét của nữ diễn viên hài hòa và xinh đẹp đến nỗi làm cô vướng vào không ít những thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mới đây, Quỳnh Hoa trả lời fans trước nhận định “Chị ý đẹp tự nhiên, diễn viên bây giờ ai cũng sửa ý”. 

Empty

Quỳnh Hoa dùng hành động để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Với những độ tác ngắt, kéo, đè bẹp thế này đã đủ để đập tan những thông tin không có thật. Nét đẹp nữ diễn viên "chấp phẫu thuật thẩm mỹ".

Empty

Nhìn lại những hình ảnh thuở mới vào nghề của Quỳnh Hoa, người đẹp vốn đã sở hữu gương mặt với những đường nét hài hòa. 

Empty

Từ 2008 cho thấy nhan sắc vốn đẹp từ trước chứ không phải mới đây, chiếc mũi tây cao chót vót.

Empty

Gương mặt của Quỳnh Hoa có phần thon gọn hơn,, dù mũi Quỳnh Hoa dù đẹp thật nhưng không quá cao và cứng như nâng bằng sụn nhân tạo.

Empty

Hai hình ảnh khi trang điểm, so với có đánh khối, hình ảnh không đánh khối sẽ thấy được vẻ tự nhiên ngay.

Khi nhu cầu làm đẹp ngày một nhiều và công nghệ thẩm mỹ cũng ngày một phát triển, có không ít trường hợp dù phẫu thuật thẩm mỹ để có được mũi cao. Tuy nhiên nếu bị nghi mũi sửa, hãy thử ngay một vài cách chứng minh dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nghi vấn.

Sờ nắn

Những chiếc mũi tự nhiên rất dẻo dai, linh hoạt và có thể nắn, đè, kéo và thậm chí là kéo ngược lên trên. Còn với mũi nâng, việc làm mũi heo là điều không cho phép.

Hình dáng mũi

Việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp giải quyết những vấn đề này, tạo dáng mũi hoàn hảo đến mọi chi tiết từ sống mũi thẳng tắp, xương mũi nhỏ, cánh mũi gọn… Vẻ đẹp của mũi sau nâng hoàn hảo không tì vết, đó vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm dễ nhận ra đã có sự can thiệp.

Da đầu mũi căng bóng

Việc đưa thêm sụn nhân tạo vào trong mũi sẽ kéo căng da mũi, làm cho vùng da này bóng hơn so với những vùng xa xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link