Hé lộ loạt ảnh thời thơ ấu của dàn diễn viên "Mắt biếc", bất ngờ nhất là Trúc Anh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây ấn tượng với mọi người khi diễn xuất mà ảnh hồi nhỏ của các diễn viên "Mắt biếc" cũng làm bao người phải xuýt xoa.

Những ngày qua, bộ phim Mắt biếc chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh đã gây được tiếng vang với người Việt. Đáng chú ý, ngay từ khi khởi chiếu phim Mắt biếc đã trở thành một "cơn sốt" với mọi người và chỉ 5 ngày khởi chiếu, phim đã đạt mốc hơn 1 triệu vé. 

Không chỉ thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, cảnh quay đã mắt mà phim còn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Nhan sắc của các diễn viên trong "Mắt biếc" đã khiến bao người phải "tan chảy" ngay sau khi bộ phim được công chiếu. Đáng chú ý, chiêm ngưỡng những bức hình thời ấu thơ của dàn viên này thì ai cũng phải xuýt xoa vì họ đều đẹp trai, xinh gái từ bé.

Trần Nghĩa

s

Nhìn hình ảnh thời thơ ấu của Trần Nghĩa có thể thấy anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười rạng rỡ từ bé. Đáng chú ý, ánh mắt đó, đôi lông mày đó của Trần Nghĩa gần như không thay đổi so với hiện tại.

Có thể thấy, gương mặt của anh chàng cũng không nhiều thay đổi theo thời gian. Trần Nghĩa được đánh giá cao khi vào vai nam chính trong Mắt biếc.

Nguyễn Trúc Anh 

3-1434-1577093856

Trúc Anh từ nhỏ đã sở hữu đôi mắt gây thương nhớ và gương mặt vô cùng đáng yêu. Nhìn hình ảnh thời thơ ấu của cô nàng có thể thấy, cô sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh từ khi còn bé.

Nhan sắc trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt biếc của Trúc Anh đã khiến bao người phải xuýt xoa khi xem bộ phim này.

Trần Phong 

b

Được biết, diễn viên Trần Phong tham gia cuộc thi Hot Vteen 2010. Sau đó, anh làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. 

Có thể thấy càng lớn, những đường nét trên gương mặt của anh chàng càng rõ nét và nam tính hơn. Ngày nhỏ anh chàng này có nét giản dị, hồn nhiên, nhưng khi trưởng thành thì lại sở hữu một gương mặt vô cùng lãng tử và điển trai.

Đỗ Khánh Vân 

a

Đỗ Khánh Vân chính là diễn viên thủ vai Trà Long trong phim "Mắt biếc". Thuở nhỏ, cô nàng đã sở hữu nụ cười tươi tắn và đặc biệt là má lúm đồng tiền gây ấn tượng với mọi người. Nét ngây thơ, trong trẻo của cô nàng trong phim đã được nhiều người khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link