Lợi dụng dòng người chen chúc đi chơi Noel, cô gái nhanh tay "móc túi" 18 chiếc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc mọi người đi chơi đêm Noel ở nhà thờ, cô gái đã trộm cắp được 18 chiếc điện thoại di động.

Ngày 25/12, Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Trần Thị Hồng (28 tuổi, trú tại phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Thị Hồng tại cơ quan Công an huyện Bình Giang.

Đối tượng Trần Thị Hồng tại cơ quan Công an huyện Bình Giang.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 24/12, lợi dụng lúc mọi người đi chơi đông đúc tại Giáo xứ Kẻ Sặt, huyện Bình Giang thì Trần Thị Hồng đã có hành vi "móc túi" trộm điện thoại. Cụ thể, Nguyễn Thị Hồng đã tự tạo nên các tình huống xô đẩy gây hỗn loạn rồi ra tay móc túi của những người đang đi chơi ở giáo xứ này.  

Đáng chú ý, hành vi móc túi của Hồng đã bị lực lượng chức năng phát hiện. Ngay sau khi bắt quả tang đối tượng móc túi của người đi chơi lễ, công an đã khám xét trong người và thu giữ 18 điện thoại di động hiệu Oppo, Iphone, Samsung, Nokia... Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

Tang vật cơ quan thu giữ được.

Tang vật cơ quan thu giữ được.

Vậy là chỉ trong khoảng thời gian từ 20h đến 22h tối ngày 24/12, Trần Thị Hồng đã móc túi 18 người đi chơi Noel tại giáo xứ Kẻ Sặt.

Hiện Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra và rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link