Ám ảnh với những lời tiên tri đầy sóng gió về năm 2020 của bà Vanga

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra những lời tiên tri đáng sợ trong năm 2020 này mà ai nghe xong cũng phải "rùng mình".

Dù bà Baba Vanga đã qua đời rất lâu nhưng những lời tiên tri của bà vẫn khiến thế giới phải ám ảnh. Được biết, bà Vanga sinh ra tại Bulgaria và được biết đến bởi những lời tiên tri chính xác.

Năm 2020 sắp đến, những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về nhân loại lại khiến mọi người cảm thấy hoang mang và lo sợ. Theo như lời tiên tri của bà Vanga thì năm 2020 là sự tận diệt của châu Á, bởi có nhiều thiên tai và thảm họa thiên nhiên xảy ra.

Bà Vanga từng tiên đoán về một làn sóng lớn nhấn chìm nhiều bờ biển, khiến vô số người chết đuối. Có ý kiến cho rằng bà đã đoán đúng về trận sóng thần khổng lồ tấn công Thái Lan vào năm 2004. Năm 2020 cũng báo trước một tương lai ảm đạm không kém khi nhiều cơn động đất và sóng thần càn quét lục địa này. Một thiên thạch được dự báo sẽ rơi xuống nước Nga.

Bên cạnh đó, bà Vanga cũng dự đoán châu Âu sẽ đi đến "tận diệt của sự tồn tại" khi rơi vào tay "những kẻ Hồi giáo cực đoan". Thậm chí, những kẻ này có thể sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu.

Bà Vanga.

Bà Vanga.

Những lời tiên tri của Vanga trong quá khứ đã chứng minh bà là người nhìn xa trông rộng hơn bình thường. Bên cạnh đó, những lời tiên tri của bà Vanga về những năm tiếp theo cũng làm mọi người rùng mình nếu việc đó xảy ra.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi. Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu. Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link