Hé lộ lý do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không bao giờ làm đám cưới mặc dù đã đăng ký kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Cát Phượng cho biết, chị và Kiều Minh Tuấn đã hoàn tất các thủ tục đăng kí kết hôn nhưng sẽ không tổ chức đám cưới.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ của khán giả. Gắn bó với nhau một khoảng thời gian dài gần 10 năm nhưng thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là một cặp mới được râm ran trong giới cách đây 2 năm. Khán giả luôn bắt gặp hình ảnh cả hai luôn đồng hành cùng nhau ở sân khấu kịch. Ngay cả đi xem phim, cặp đôi cũng nắm tay nhau vô cùng tình tứ.

kieuminhtuan1

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. 

Khác với sự dè dặt truyền thông trước đây, Cát Phượng và hôn phu kém hơn 10 tuổi Kiều Minh Tuấn hiện tại rất thoải mái, cởi mở khi nói về chuyện tình cảm. Chia sẻ với báo chí, Cát Phượng cho biết, về mặt pháp lý, cặp đôi đã là vợ chồng vì cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn cách đây không lâu để thuận tiện cho việc làm hộ khẩu và mua nhà. Đặc biệt, gia đình hai bên cũng đã xem Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn như vợ chồng chính thức.

Mẹ và em út của anh ấy không ai nghĩ tôi là bạn gái nữa mà là vợ. Gia đình tôi cũng xem anh ấy là chồng của tôi rồi. Đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nếu đám cưới đó làm chúng tôi tan vỡ thì có nên tổ chức không?” - Cát Phượng chia sẻ.

Nói về lý do không tổ chức đám cưới, Cát Phượng cho rằng, cái số của chị, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ. “Anh Tuấn nói: “Nếu có con thì ngày đầy tháng là ngày mình công bố” - Cát Phượng chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Giờ tôi và anh Tuấn đang được nhiều người yêu mến nên nếu tổ chức đám cưới là quá dư sức nhưng hậu sau đó là gì? Thực ra, hồi đó, có ông thầy xem cho tôi nhưng tôi không tin. Kể cả vào chùa, thầy cũng nói với tôi chuyện này.

Đại loại, tôi sinh vào cái giờ gì đó… nên không thể mặc áo cưới và thắp nhang ông bà. Nhưng nghiệm lại những gì mình đã trải qua thì không tin không được. Tôi và anh Thái Hoà, đám cưới xong 2 tháng sau “banh càng gãy gọng”. Thêm một lần nữa, sau anh Hoà tôi có quen một người bên Mỹ, đã mặc áo cưới chụp hình rồi nhưng sau đó cũng đường ai nấy đi. Vậy có ai muốn tổ chức đám cưới nữa không cơ chứ?”.

kieuminhtuan2

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng sẽ không tổ chức đám cưới. 

Cát Phượng cũng tiết lộ rằng, mới đây chị và nam diễn viên "Em chưa 18" vừa thực hiện một "bộ ảnh cưới". Gọi là ảnh cưới nhưng không mặc áo cưới mà chỉ là những bộ váy “cưng cưng”, đầu cài nhẹ một cành hoa để kỷ niệm bước ngoặt mới của cuộc đời. Tuy nhiên, nhìn vào bộ ảnh này mọi người sẽ nhận ra đó là ảnh cưới.

Được biết trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã kết hôn và có con chung với Thái Hòa. Sau khi chia tay chị nuôi con trai. Mối quan hệ giữa bé Bom - con trai của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rất tốt. Nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh thể hiện sự gắn bó giữa bé Bom và bạn trai. Mới đây, chị còn tiết lộ Kiều Minh Tuấn đã tặng mình một căn hộ 3 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link