Hoài Linh đã chấp nhận mối quan hệ của con nuôi Hoài Lâm và bạn gái 9x, chuẩn bị đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoài Linh và bạn gái của Hoài Lâm vô cùng vui vẻ và thân thiết, nhiều người đồn đoán mối quan hệ giữa 2 người đã cải thiện?

Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm cùng bạn gái đã có mặt tại một quán ăn, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, nam danh hài Hoài Linh cũng có mặt ở đấy. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, Hoài Lâm ra mắt bạn gái xinh đẹp với bố nuôi sau khoảng thời gian Hoài Linh chưa đồng ý chuyện tình cảm của hai người.

hoai lam hoai linh (4)

 

Khi danh hài Hoài Linh xuất hiện, Hoài Lâm và bạn gái lễ phép chào hỏi. Thậm chí, Bảo Ngọc tỏ ra khá thân thiết với danh hài. Nhiều người cho rằng đây là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

hoai lam hoai linh (1)

 

Trước đó, theo một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc đám cưới nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

hoai lam hoai linh (2)

 Hoài Lâm ra mắt gia đình bạn gái

Vừa qua, hình ảnh Hoài Lâm trong bữa tiệc của nghệ sĩ Bảo Quốc và người thân tại Mỹ được một thành viên gia đình đăng tải lên mạng xã hội cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trải qua những sóng gió tình cảm, cuối cùng tình yêu đẹp giữa Hoài Lâm và bạn gái dần nhận được sự đồng ý của gia đình.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã hẹn hò hơn 5 năm, thậm chí, nam ca sĩ từng đến nhà gặp gia đình để xin cưới cô. Tuy nhiên, gia đình Bảo Ngọc không đồng ý với lý do cả hai còn quá trẻ. Ngay cả danh hài Hoài Linh cũng không ủng hộ chuyện con nuôi kết hôn sớm. Chuyện tình cảm không được ủng hộ nên Hoài Lâm từng bị stress và vắng bóng một thời gian dài, chỉ đi lưu diễn ở nước ngoài.

hoai lam hoai linh (3)

 

Bảo Ngọc năm nay 20 tuổi, được biết tới là cháu nội NSƯT Bảo Quốc và là em họ của diễn viên Gia Bảo. Tuy nhiên, Bảo Ngọc không theo đuổi con đường nghệ thuật mà tự lập trong việc kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong một số MV.

Theo:  khoevadep.com.vn