Lý Nhã Kỳ biến đổi phong cách về thập niên 60

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ tung ảnh "sang chảnh" thập niên 60 đẹp siêu lòng quý ông

ly-nha-ky 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung bộ ảnh quý cô thập niên 60 vô cũng xinh đẹp.

ly-nha-ky 2

Cựu Đại sứ du lịch  diện đầm tay loe, dáng suông của Honor (Mỹ) và khăn trùm đầu chấm bi đen trắng, mắt kính to bản trở thành “set” đồ với nhiều dấu ấn hoài cổ. 

ly-nha-ky 3

Kèm theo đó cô viết: "Lý Nhã Kỳ đẹp như minh tinh bước ra từ màn ảnh thập niên 60. Thanh lịch mà tinh tế, cách phối đồ ngẫu hứng nhưng phóng khoáng theo trào lưu thời trang thập niên 60..." 

ly-nha-ky 4

Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của thời trang theo xu hướng cổ điển, bởi nó giúp người phụ nữ vừa sang trọng, vừa thu hút từ vẻ nữ tính và quyến rũ. Chính nhờ vậy mà thập niên 60 đã tạo nên những biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi mốt, và vẫn là nguồn cảm hứng kỳ diệu của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới cho đến tận ngày hôm nay và sau này.

ly-nha-ky 5

Nhẹ nhàng, quý phái, Lý Nhã Kỳ dạo bước trên những con phố lát đá cổ kính của Paris, cầm trên tay tờ báo mới ra cùng đoá hồng Pháp đỏ thắm, dắt chú cún nhỏ đi dạo chơi, ngồi bên những ô cửa cổ kính… ăn kem..., vẻ hồn nhiên, rạng rỡ của Lý Nhã Kỳ có thể làm say đắm bất kỳ quý ông nào bước ngang qua.

ly-nha-ky 6

Thích đi ngược chiều thời gian khi luôn gắn mình với phong cách thời trang cổ điển, những hình ảnh của cô luôn gợi cho người ta nhớ về thời hoàng kim của thời trang thập niên 50-60.

ly-nha-ky 7

Bộ ảnh của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng

Theo:  khoevadep.com.vn