Cuộc sống của 'mỹ nhân phim nóng' từng 'giật' vị hôn phu của Lâm Tâm Như bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như từng có mối tình kéo dài 7 năm với đạo diễn danh tiếng Đường Qúy Lễ nhưng cô lại bị

Trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như từng trải qua mối tình kéo dài hơn 7 năm với đạo diễn danh tiếng Đường Quý Lễ. Năm 2000, Lâm Tâm Như tham gia bộ phim Lực lượng phản ứng do đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông này chỉ đạo bấm máy. Hai năm sau, cô bị paparazzi chụp được cảnh đi du lịch cùng Đường Quý Lễ ở Thái Lan.

lam tam nhu (14)

 Lâm Tâm Như và Đường Qúy Lễ từng hẹn hò 7 năm

Ba năm sau đó, tức năm 2005, người đẹp Hoàn châu cách cách bất ngờ cho ra mắt cuốn sách bán chạy nhất thời điểm đó. Trong hồi ký này, Lâm Tâm Như nhiều lần nhắc về mối quan hệ tình cảm giữa cô và đạo diễn Đường Quý Lễ. Cô viết: "Anh ấy thông minh hơn tôi. Khi tôi gặp chuyện gì không vui, tôi thường kể cho anh ấy nghe và luôn nhận được những lời khuyên bổ ích từ anh ấy...".

Một số nguồn tin cho biết, Lâm Tâm Như đã ra mắt gia đình Đường Quý Lễ vào tháng 10/2005 để chuẩn bị cho việc cưới xin. Dù xuất hiện tin như vậy nhưng nữ diễn viên vẫn một mực khẳng định “chưa bao giờ yêu” Đường Quý Lễ.

lam tam nhu (7)

 Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn hai người còn từng làm đám cưới

Những tưởng Lâm Tâm Như sẽ tìm được bến đỗ bình yên bên đạo diễn họ Đường thì vào năm 2008, nàng "Hạ Tử Vy" bất ngờ tuyên bố trở lại trạng thái độc thân.

Thời gian sau, xuất hiện một số tin đồn Lâm Tâm Như quyết định dứt tình với Đường Quý Lễ vì tính lăng nhăng của đạo diễn này. Trong thời gian còn đang hẹn hò với người đẹp họ Lâm, Đường Quý Lễ đã lén lút cặp kè với Lam Yến - nữ diễn viên phim nóng "Nhục Bồ Đoàn".

lam tam nhu (13)

 Lam Yến được cho là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Lâm Tâm Như

Vào năm 2010, chính Lam Yến đã đăng đàn tiết lộ về thời gian lén lút quan hệ với đạo diễn họ Đường. Sau những chia sẻ của Lam Yến, công chúng lên tiếng chỉ trích.

Dù tốn công với nhiều chiêu trò nhưng cuối cùng Lam Yến vẫn không thể nổi tiếng. Ngay cả đóng phim "nóng" và thường xuyên ăn mặc thiếu vải, lố bịch trong các sự kiện liên hoan phim trong và ngoài nước cũng không khiến Lam Yến được chú ý. Thay vào đó, hình ảnh cô ngày càng trở nên "rẻ rúng" trong mắt công chúng.

lam tam nhu (2)

 Cô bị bắt gặp say xỉn trên đường phố

Sự nghiệp và tình duyên của Lam Yến cũng không đâu vào đâu. Hồi đầu năm 2017, phóng viên từng chụp được ảnh Lam Yến say sỉn, cô vừa khóc vừa không ngừng nôn mửa. Có lẽ người đẹp gặp chuyện buồn trong chuyện tình cảm nên mới "mượn rượu giải sầu". Dù thấy hoàn cảnh như vậy nhưng không ai thương cảm cho cô mà cho rằng cô phải chịu nhận hậu quả vì là kẻ thứ 3.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa và có một bé gái xinh xắn. Đạo diễn Đường Quý Lễ cũng đã kết hôn với một cô gái kém 25 tuổi.

lam tam nhu (8)

 Hiện tại Lâm Tâm Như hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link