Hé lộ người chồng bí ẩn của diễn viên Diễm Châu

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên phim "Ngõ vắng" Diễm Châu  lần đầu nói về cha của con trai.

Diễm Châu có thể một mình nuôi 2 con, trực tiếp nấu đồ ăn và chăm sóc 2 bé nhưng lại chưa sẵn sàng để chịu trách nhiệm cuộc đời của một người lớn bởi có quá nhiều thứ để lo lắng khi trở thành vợ người ta.

diem-chau 1

 Diễm Châu và con trai

Diễm Châu tự nhận mình là một cô gái độc lập, thường tự làm những gì mình thích mà không hỏi ý kiến ai, ngay cả việc sinh con cũng vậy. Cô không quan tâm vệc người khác nghĩ gì. Cô nói: "Họ đâu có sống cùng, đâu nuôi tôi được bữa nào. Buồn về những lời gièm pha cũng chẳng để làm gì. Ai hiểu mình thì mình vui vẻ lại, còn không hiểu thì gật đầu chào vậy thôi. 9 người 10 ý biết đầu mà lần."

Tự lên kế hoạc sinh và nuôi con, Diễm Châu luôn muốn con là của riêng mình nên không thông báo với cha của con trai về sự hiện diện của bé. Cô chia sẻ: "Tôi không muốn có thêm người nào đó hiện diện trong cuộc sống của ba mẹ con. Đôi khi để cha Cool biết về sự hiện diện của bé, tôi và anh lại xảy ra các vấn đề giành quyền nuôi con. Có lẽ tôi hơi ích kỷ."

diem-chau 3

 Con trai Diễm Châu lúc gần 1 tháng tuổi

Cô chuẩn bị đầy đủ tình thần, tài chính cho việc làm mẹ đơn thân. Cô nghĩ: "Khi đã quyết định độc lập, mình ráng chi tiêu tiết kiệm. Làm được 10 phần thì để dành 3 phần, 7 phần còn lại chi tiêu hàng ngày. Trước đây, tôi không có thói quen mua bảo hiểm nhưng bây giờ mua hết cho cả nhà."

Từ chối nhận quyền làm cha của bạn trai cũ nhưng Diễm Châu vẫn giữ liên lạc với anh. Thỉnh thoảng 2 người vẫn hỏi thăm sức khỏe của nhau. Và anh cũng thường gửi quà tặng bé.

Quyết định làm mẹ đơn thân, Diễm Châu sợ mẹ của mình lo lắng nhưng ngược lại mẹ cô chỉ biểu hiện bất ngờ và sau đó vui vẻ đón nhận cháu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn