Một năm kết hôn, Tú Vi - Văn Anh đã thôi mặn nồng?

( PHUNUTODAY ) - Văn Anh dành cho vợ những lời khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Tú Vi- Văn Anh được mệnh danh là cặp đôi ngôn tình của showbiz Việt. Còn nhờ, cách đây một năm, đám cưới lãng mạn của cặp đôi diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

tu-vi-phunutoday 1

 Văn Anh và Tú Vi về chung một nhà 1 năm trước

Hiện tại, sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi phim Bếp hát vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Đôi vợ chồng son đang có cuộc sống hạnh phúc và thường dành cho nhau những lời mật ngọt.

tu-vi-phunutoday 2

 Kèm theo lời nhắn alf bó hoa nhân kỉ niệm một năm ngày cưới của Văn Anh dành cho Tú Vi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tú Vi  khoe món quà lãng mạn của chồng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Đó là bó hoa xinh xắn kèm theo lời nhắn nhủ viết tay rất dễ thương: "Hi vợ!! Vợ sẽ phải nhận khoảng 60 bó hoa như vậy nữa vào ngày này hàng năm đó nhé! Hì hì... Yêu vợ".

tu-vi-phunutoday 3

 Trải lòng của Tú Vi dành cho chồng

Tú Vi cũng có những trải lòng về ông xã sau hơn một năm chung sống và 3 năm bên nhau.  Cô hài lòng vì tháng ngày ấm áp bên ông xã, được yêu thương, được nhõng nhẽo, thấy cuộc sống dễ thở hơn. Nụ cười điềm tĩnh và ánh mắt hiền lành của Văn Anh đã giúp Tú Vi bình thản hơn trước những khó khăn. Cô tin, "sức mạnh từ tình cảm thiêng liêng và lời hứa bên nhau đến già" sẽ giúp cả hai vượt qua những gian nan của cuộc sống.

Dòng chia sẻ của Tú Vi ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè trong làng giải trí như Hồ Ngọc hà, Lều Phương Anh, Lê Phương...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn