Tâm Tít hôn nhân hạnh phúc, anh trai Bảo Thy đường tình ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Tâm Tít hạnh phúc bên chồng đại già thì tình cũ của cô - Thế Bảo vẫn tích cực tìm kiếm bóng hồng mới.

Là hotgirl Việt được nhiều người biết đến nên khi Tâm Tít công khai chuyện tình cảm với  anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy - Thế Bảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, một thời gian sau cặp đôi vội vã đường ai nấy đi. Mối tình này kéo dài hơn một năm thì đổ vỡ. Yêu nhau khá im lặng nhưng khi chia tay, cặp đôi này lại gây ồn ào với những màn tố ngược, công kích của Thế Bảo và những người liên quan nhắm vào Tâm Tít.

tam-tit-phunutoday.vn 1

 Thế Bảo và Tâm Tít ngày còn mặn nồng

Đứng trước "bão" scandal tình cảm này, Tâm Tít chọn cách im lặng. Sau một thời gian, sóng gió cũng tạm lắng và cô nàng đã ổn định tâm lý, bắt đầu trở lại làng giải trí với những dự án riêng. Vừa chia tay với Thế Bảo không lâu, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với thiếu gia giàu có. Từ đó,Tâm Tít có cuộc sống như bà hoàng, thường đi du lịch trong và ngoài nước. Hot girl này còn sinh cho chồng một nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu.

tam-tit-phunutoday.vn 3

 Trong khi Tâm Tít hạnh phúc bên chồng đại gia thì Thế Bảo vẫn lẻ bóng

Trong khi đó, Thế Bảo vẫn lẻ bóng với "hành trình" tìm kiếm những bóng hồng mới. Sau khi chia tay Tâm Tít chưa được bao lâu thì Thế Bảo lại cặp kè với hot girl bán hàng online Minh Thảo. Cả hai thường xuất hiện bên nhau và thể hiện tình cảm. Khi đến với Thế Bảo, Minh Thảo không màng đến quá khứ đào hoa, những lùm xùm mà hết lời ca ngợi bạn trai.

tam-tit-phunutoday.vn 4

 Sau chia tay Tâm Tít, Thế Bảo nhanh chóng bắt cặp với hotgirl bán hàng onl

Mới đây, cộng đồng mạng lại rộ lên tin đồn anh trai Bảo Thy đã chia tay Minh Thảo để hẹn hò với Trang Pilla. Được biết, Trang Pilla là người yêu cũ của Karik.  Trước đó, Trang Pilla và Karik yêu nhau khá lâu, đã từng ra mắt gia đình, tính đến chuyện cưới xin nhưng không thể chung đôi.

tam-tit-phunutoday.vn 5

 Mới đây, cư dân mạng lại đồn đoán rằng anh trai Bảo Thy lại hèn hò với tin cũ ca sĩ Karik - Trang Pilla

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn