"Hé lộ" người đàn ông theo đuối Phi Thanh Vân sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân lên tiếng về cuộc sống của mẹ con cô sau khi chia tay Bảo Duy.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Phi Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi chia tay với Bảo Duy.

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân chia sẻ nhiều người theo đuổi cô.

Cô chia sẻ hiện tại rất nhiều người đang theo đuổi mình: "Chính xác bạn ạ. Gia đình được tôi đặt lên vị trí số 1. Sau đó là con trai và bản thân tôi ở vị trí số hai. Công việc ở vị trí số 3. Nếu có người đàn ông nào đến với tôi, yêu tôi và tôi cũng yêu anh ta thì hiển nhiên, anh ta phải ở vị trí số bốn. Rất tiếc, nhưng sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật này. Tôi là vậy đó. Dù hiện tại, đàn ông yêu tôi, theo đuổi tôi rất nhiều, nhưng tôi chưa nhận lời ai. Họ đều là những người thông minh, học vấn cao, giàu có, thành đạt và chức vụ cao."

"Nữ hoàng dao kéo" cho rằng vẫn sẽ mở cửa trái tim nếu có người khiến cô yêu: "Tôi không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Tôi vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi bạn ạ. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành."

phi-thanh-van-phunutoday.

Căn nhà chục tỷ Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Phi Thanh Vân hào hứng khoe với người hâm mộ chùm ảnh căn hộ chục tỷ mới tậu. Dù đang vướng phải lùm xùm ly hôn với Bảo Duy nhưng "nữ hoàng dao kéo" vẫn quyết định rút hầu bao mua nhà. Được biết đây là món quà sinh nhật cho tuổi 35 và mừng con trai cưng của Phi Thanh Vân vừa qua thôi nôi.

Liên lạc với Phi Thanh Vân, cô chia sẻ: "Tôi mua hai căn chung cư này từ giữa tháng 12/2016. Hai căn hộ kề nhau nằm trên tầng thứ 22 của một căn chung cư tại quận 7. Do thích ở rộng rãi và thoải mái nên tôi đã quyết thưởng cho bản thân mình và con trai. Thật ra tôi thích thì tôi mua thôi chứ tôi còn một lô biệt thự để không chưa sử dụng."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link