Sau mọi ồn ào tình ái, Hà Hồ hạnh phúc bên người đàn ông 'giấu mặt' này tại trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là người đàn ông đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" trong mọi sự kiện trong chuyến công tác Châu Âu.

Trong chuyến công tác tại Châu Âu vừa qua, sau khi đi Mỹ kết hợp gặp nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay để bàn những hướng hợp tác trong tương lai, sau đó tham dự tuần lễ thời trang của Gucci tại Milan, Hà Hồ đã đã đến Pháp để du lịch, nghỉ "xả hơi" trong vài ngày.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người chú ý khi đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh mới nhất của cô Tại Pháp. Người đẹp viết: "Cầm ô,bịch đậu phộng,ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình,còn mình ngắm Paris. lần thứ 3 đến mới biết thế nào là nơi mình có ti máu trong cơ thể... Tráng Lệ...nghĩa là những giọt Lệ được Tráng bằng những tận hưởng của Hạnh Phúc,cố rơi Lệ cũng ko còn..." Có thể thấy "bà mẹ một con" đang có khoảng thời gian yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

ha-ho

 Hà Hồ tận hưởng những khoảnh khắc bình yên tại Pháp.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, người đàn ông luôn sát bên cô trong những ngày ở trời Tây chính là nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Trước đó cô từng chia sẻ dòng tâm sự ngầm cảm ơn Lý Quý Khánh đã đồng hành cùng mình trong chuyến đi công tác dài ngày.

"Có thằng em hiểu biết về lịch sử,văn hoá và ẩm thực cùng với những cơ hội của mình quả là sự cộg hưởng tuyệt vời để khám phá những đất nước của thời trang,ăn uống,lãng mạn và những bữa tiệc xa xỉ để thấy thế giới rộng lớn,xa hoa.bé vẫn đi tiếp,chưa thể về vì quá nhiều thứ níu chân níu tim..chỉ có 1 thứ ra đi ko quay trở lại đó là TIỀN" Hà Hồ viết trên trang cá nhân.

s

 

g
17103643_1625541297463127_3222722508764216592_n

Lý Quý Khánh và Hà Hồ đang vi vu cùng nhau tại Pháp.  

 Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã được đón tiếp nồng hậu trong vai trò Đại sứ thời trang Gucci tại Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 đảm nhận vai trò này, sau thành công của 1 năm trước đây, Hồ Ngọc Hà được Gucci ưu ái hơn khi dành gần như trọn vẹn những thiết kế mới nhất, đắt tiền nhất cho Hồ Ngọc Hà tham gia các sự kiện, các show diễn hay mới đây nhất là tham gia tuần lễ thời trang tại Milan.

Tại đây với khá nhiều trang phục sành điệu, thời thượng cùng thần thái cuốn hút, dù là một cái tên mới mẻ chưa ai biết đến nhưng Hồ Ngọc Hà đã lần đầu tiên lọt vào nhóm sao mặc đẹp nhất Tuần lề thời trang Châu Âu của chuyên trang sắc đẹp WhoWhatWear cùng với một số ngôi sao thế giới, điều này làm Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ và hạnh phúc

ho-ngoc-ha-tha-sang-sanh-
ho-ngoc-ha-tha-sang-sanh-

Hà Hồ nổi bật tại tuần lễ thời trang Milan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link