Hồ Ngọc Hà luôn thích khác người kể cả là từ kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Biểu tượng thời trang của Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo biến mình thành tâm điểm chú ý với gu thời trang độc, lạ.

Từ lâu nay với gu thời trang sang chảnh, quý phải đầy quyến rũ của mình, Hà Hồ được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" của làng giải trí Việt. Trong mỗi sự kiện hội tụ cả dàn mỹ nhân nhưng Hà Hồ luôn biết cách biến mình thành tâm điểm của sự chú ý.

Người đẹp không chỉ biết mỗi việc đắp lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, phụ kiện thời trang sang chảnh mà người đẹp còn có con mắt thẩm mỹ của các stylist chuyên nghiệp. Hà Hồ luôn tiên phong trong các phong cách thời trang độc, lạ khiến đồng nghiệ và người hâm mộ phải lác mắt.

ha-ho-phunutoday.vn 1

 

Trong đêm chung kết The Face Hà Hồ gây chú ý bởi mái tóc độc đáo được tét búi hết sức công phu. Mái tóc độc, lạ này được kết hợp hoàn hảo với bộ cánh hàng triệu trị giá cả trăm riệu đồng của Hà Hồ.

 

ha-ho-phunutoday.vn 2

 

Có thể thấy, so với Lan Khuê và Phạm Hương Hà Hồ luôn nổi bật hơn về phóng cách cũng như cá tính trong mỗi tập phát sóng.

ha-ho-phunutoday.vn 3

 

Trong một buổi chụp hình khác, Hà Hồ cũng khiến người khác phải ghen tị với kiểu tóc tết theo phong cách boho chất lừ

ha-ho-phunutoday.vn 4

 

Kiểu tóc tết boho này gắn liền với hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bởi nữ ca sĩ là người tiên phong để kiểu tóc táo bạo này

ha-ho-phunutoday.vn 5

 

Đến tóc búi cũng phải to vượt trội hơn của người khác. Kiểu tóc khá kì công và nặng đầu.

ha-ho-phunutoday.vn 6

 

Hà Hồ luôn là người đi đầu trong mọi phong cách mới. Kiểu vấn tóc với khăn turban này không phải là một phong cách mới mẻ với nhiều người, nhưng nó lại gắn liền với hình ảnh của Hà Hồ.

ha-ho-phunutoday.vn 7

 

Luôn là nữ ca sĩ đi đầu trong các xu hướng thời trang, ngay cả mỗi kiểu tóc của Hà Hồ cũng tạo thành trào lưu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn