Choáng với hành động của Hương Tràm khi bị trai Tây gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm sẽ được tặng xế sang nếu đồng ý đi du lịch cùng người đàn ông ngoại quốc.

 Dòng trạng thái "kêu cứu" kèm bức ảnh chụp lại nội dung tin nhắn với một người đàn ông nước ngoài của Hương Tràm trên trang facebook cá nhân nhanh chóng thú hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông lạ mặt tên Jake có lời mời Hương Tràm đi du lịch cùng và hứa sẽ mua xế sang như một món quà cảm ơn. Anh chàng còn khoe ảnh chụp vé máy bay và tài khoản ngân hàng như một minh chứng tới nữ ca sĩ.

huong-tram-soc-khi-bi-trai-tay-ga-tinh-13-phunutoday.vn 2

 

Tin nhắn có nội dung bằng tiếng anh nhưng được tạm dịch rằng: : “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi sẽ ở Việt Nam trong vòng 10 ngày. Nếu em có thể đi du lịch cùng tôi, tôi hứa sẽ tặng em một chiếc ô tô đẹp”. Hương Tràm nhanh chóng "khẩn cầu" cư dân mạng giúp đỡ và xin được bình yên:  “Đang đưa cốc nước lên miệng uống thì phun ra hết. Chuyện quái quỷ gì xảy ra với lão này vậy. Gia đình ơi cứu em. Xin cho em bình yên. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần sáng sớm”.

huong-tram-soc-khi-bi-trai-tay-ga-tinh-13-phunutoday.vn 1

 

Nhiều người hâm mộ bình luận trên trạng thái của Hương Tràm cho rằng đây chỉ là trò lửa đảo của những gã Tây sở khanh. Một facebooker viết: “Lừa đảo đó em. May mà Tràm nhà ta giàu và không tham chứ dính vào là chết. Nó lừa nó không có mang được tiền nhiều vì hải quan giới hạn tiền nên phải bỏ tiền vô hành lí, rồi lại kêu bị kẹt ở hải quan, kêu mình gửi tiền cho hải quan thì sẽ nhận được túi hành lí có tiền. Lại còn giả bộ gửi vé máy bay nhưng gửi nhầm sang hình chụp Internet banking để gây lòng tham. Trò xưa như vậy mà nay vẫn dùng. May Tràm nhà mình thông minh, có mười mấy tỉ thì khoe với Tràm làm gì”.

Cách đây không lâu, người đẹp cùng từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn tin nhắn bị gạ gẫm tình cảm gây xôn xao. Người đàn ông hứa sẽ trả cô 10.000 đô la nếu Hương Tràm đồng ý làm bạn với anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn