Đàm Thu Trang bị bắt gặp vui vẻ cùng Subeo đi chơi trung thu, Cường Đô la đang ngầm công khai mối quan hệ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Thu Trang bị bắt gặp dắt tay con trai của Cường Đô la đi chơi trung thu, phải chăng cặp đôi đang ngầm công khai yêu nhau?

Mới đây, đoạn clip Đàm Thu Trang - "bạn gái tin đồn" của Cường Đô la thân thiết nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM đang gây sốt trên mạng.

Trong đoạn clip, Đàm Thu Trang diện đồ giản dị, cô liên tục đi sát phía sau và đưa tay giữ Subeo. Đàm Thu Trang và Subeo khá vui vẻ khi đi chơi cùng nhau. Đoạn video không có sự xuất hiện của Cường Đô la, tuy nhiên, nhiều người đoán anh cũng có mặt để hộ tống bạn gái và con trai đi chơi ngày lễ.

dam thu trang di choi cung subeo (2)

 Đàm Thu Trang bị bắt gặp dắt Subeo đi chơi cùng?

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang xuất hiện cùng con riêng của bạn trai. Trước đó, Đàm Thu Trang bị bắt gặp về nhà riêng của Cường Đô la cùng con trai Subeo. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Subeo cũng khá tốt đẹp.

Không công khai hẹn hò nhưng, đây là một cách “ngầm” khẳng định Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang trong mối quan hệ nghiêm túc.

dam thu trang di choi cung subeo (1)

 Đàm Thu Trang và Subeo khá vui vẻ khi đi chơi cùng nhau

Chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang rộ lên vào giữa tháng 7/2017. Thông tin 2 người hẹn hò nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khi cặp đôi liên tục 'thả thính' nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai đều một mực giữ thái độ im lặng.

Cho tới ngày 24/9, Cường Đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ thay đổi trạng thái trên Facebook thành "đã đính hôn" khiến dân mạng hết sức bất ngờ. Cộng đồng mạng tin rằng, thông tin cặp đôi sắp đính hôn là có thật.

dam thu trang di choi cung subeo (3)

 Trước đó, Đàm Thu Trang bị bắt gặp về nhà riêng của Cường Đô la cùng con trai Subeo

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, người đẹp Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Cô từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link