'Bạn trai tin đồn' Cường Đôla 'tái hợp' vợ cũ Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang ngay lập tức phản ứng 'lạ' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh vui vẻ tái hợp cùng chồng cũ Cường Đô la, bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang đã phản ứng gây sốc như thế này!

Cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô cùng Cường Đôla đưa cậu con trai cưng Subeo đi học và chia sẻ: "Sáng nay ở trường cùng hai em trai". Và mọi người cũng vô cùng sốc về cách gọi của nữ hoàng giải trí dành cho chồng cũ. Cô gọi Cường đô la là 'em trai'.

dam thu trang (2)

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh vui vẻ bên chồng cũ 

Và không hiểu vô tình hay ngẫu nhiên mà Đàm Thu Trang lại chia sẻ một dòng trái thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân ngay sau khi bạn trai cùng vợ cũ đưa con đến trường đón Trung thu. Cô viết: "Yes... you were wrong" (Tạm dịch: "Vâng. Anh đã sai" hoặc "Vâng. Bạn đã sai").

dam thu trang (1)

 Đàm Thu Trang ngay lập tức phản ứng với dòng trạng thái này!

Sau khi đăng tải những dòng chia sẻ này, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cô đang "bóng gió" trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên cậu con trai.

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang dính nghi vấn sắp đính hôn. Bởi cả cô và Cường Đô la cùng thay đổi trạng thái 'đã đính hôn'. Sau đó, Đàm Thu Trang còn bị bắt gặp về nhà riêng của Cường Đô la cùng Subeo trong đêm. Và cặp đôi còn không ít lần thả thính nhau trên mạng xã hội. Dù vậy cả hai không lên tiếng xác nhận.

dam thu trang (3)

 Đàm Thu Trang và Cường Đô la dính nghi vấn đính hôn

Về mối quan hệ của Cường Đô là và vợ cũ Hồ Ngọc Hà, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn có nhiều khoảnh khắc xuất hiện bên nhau cùng với con trai. Khi bé tham gia các hoạt động, cuộc thi ở trường hay sinh nhật thì dù bận rộn đến mấy, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều thu xếp mọi công việc để có mặt.

Thậm chí, có lần "nữ hoàng giải trí" từng tuyên bố có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con. Và cô còn tiết lộ chuyện Cường Đô la rủ cô về chung nhà, sinh thêm con cho Subeo có em gái.

Trước đây, trong lúc còn hẹn hò Hạ Vi, Cường Đô la cũng nhiều lần xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà khiến mỹ nhân gốc Hải Phòng khó chịu với những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Và câu hỏi được đặt ra là liệu Đàm Thu Trang có chạnh lòng khi thấy bạn trai qua lại với vợ cũ vì con?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link