Hé lộ thông tin về đám cưới của Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân trước giờ G

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin mới nhất về đám cưới của nam diễn viên Trương Nam Thành và bạn gái Thu Huyền đã được tiết lộ.

Thông tin Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân lớn tuổi sẽ tổ chức hôn lễ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả suốt thời gian qua. Ở thời điểm hiện tai, thiệp cưới đã trao đến tay những vị khách mời.

Mới đây, một người bạn thân thiết với Trương Nam Thành chia sẻ đã nhận được thiệp cưới thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng của chàng diễn viên. “Nam Thành rất chu đáo, không chỉ gửi thiệp mời mà anh ấy còn nhắn chi tiết lịch trình, lo ăn ở và dặn dò mọi việc cần thiết với các khách mời từ Sài Gòn ra Hà Nội dự đám cưới”, người bạn của Trương Nam Thành nói.

Thiệp cưới sang trọng của Trương Nam Thành.

Thiệp cưới sang trọng của Trương Nam Thành.

Được biết, chàng diễn viên đã mời bạn bè từ Sài Gòn ra Hà Nội trước một ngày để nghỉ ngơi, tham quan phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc… và thưởng thức các món ăn đặc sản của thủ đô. Anh không quên dặn dò mọi người: “Mùa thu ở đây lạnh 18 độ, có mưa dông” để khách chuẩn bị áo ấm, ô đề phòng thời tiết xấu và “cảnh báo” bạn bè muốn đi ăn riêng ở đâu nên hỏi mình để tránh bị “chặt chém”.

Hôn lễ của Trương Nam Thành và bà xã hơn tuổi Thu Huyền sẽ diễn ra tại khách sạn Melia - Hà Nội vào ngày mai 18/11. Biết mình chắc chắn bận rộn vào ngày trọng đại nên nam diễn viên đã đặt sẵn taxi, hẹn giờ chở đoàn khách Sài Gòn từ khách sạn tới thẳng nơi tổ chức tiệc cưới. “Từ 17h ngày 18/11 mọi người cùng đi quẩy, mừng bé Thành vào chuồng nhé”, Trương Nam Thành dí dỏm nhắn nhủ bạn bè.

Trước hôn lễ chàng diễn viên 9X đã cùng vợ đại gia đi chụp ảnh cưới ở một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Hồi tháng 7, Trương Nam Thành tiết lộ anh đã đăng ký kết hôn với bà xã Thu Huyền và chuyển ra Hà Nội sống từ lâu.

Trương Nam Thành và vị hôn thê đã chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng.

Trương Nam Thành và vị hôn thê đã chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng.

Vợ của Á vương 3 cuộc thi "Manhunt International 2012" tên Thu Huyền, lớn tuổi hơn Trương Nam Thành, từng lập gia đình và có con riêng. Trước đây, tin đồn Trương Nam Thành hẹn hò với Thu Huyền từng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù vậy, Trương Nam Thành vẫn được gia đình vun vén, ủng hộ nên duyên với Thu Huyền. Bản thân anh cũng không câu nệ chuyện chênh lệch tuổi tác.

“Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại. Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêunhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước”, anh nói.

Trương Nam Thành và vợ doanh nhân Thu Huyền.

Trương Nam Thành và vợ doanh nhân Thu Huyền.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Anh công khai mối quan hệ với bạn gái hơn tuổi vào năm 2017. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với nhau. Trước đó, Trương Nam Thành bất ngờ huỷ hôn với người mẫu Phạm Thuỳ Linh sau 3 năm hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link