Hé lộ về sự thật cuộc hôn nhân của nam người mẫu Bình Minh cùng vợ đại gia kém 4 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Bình Minh - Anh Thơ đã tiết lộ 'gây sốc' về cuộc hôn nhân của mình khiến ai cũng bất ngờ.

Cặp vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã từng nhận phải không ít những bàn tán từ cư dân mạng. Bởi dư luận cho rằng, Anh Thơ chênh lệch về nhan sắc và còn hơn tuổi chồng và Bình Minh lấy cô chỉ vì tiền. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới chứng minh được hạnh phúc của gia đình nam người mẫu, diễn viên này.

Mới đây, Anh Thơ bất ngờ kể nỗi khổ cùng 'những điều không tưởng' về cuộc sống với chồng. Vợ Bình Minh kể:

"Mình có chỉ định của bác sĩ là sinh mổ vì đã 40 tuần mà không có dấu hiệu gì của sinh thường, bụng vẫn cao chót vót, chả hạ xuống tí nào. Trước 2 ngày mình đi sinh ông bạn cùng nhà đổ vật ra sốt xuất huyết, chả biết do chui xô cái xó xỉnh nào cho muỗi đốt chơi vậy đó. Bình thường ông to như 1 con voi mà lúc đó ổng xìu xuống như 1 cọng bún thiêu, đứng không nổi, phải 2 người kẹp nách dìu ổng đi á (1 trong 2 người đó là con bầu này chứ ai). Lúc đó có nhờ 1 anh bạn bác sỹ qua tận nhà để khám, anh có cho 1 cô nữ điều dưỡng qua truyền nước nữa.

vo chong binh minh anh tho

 Bình Minh và Anh Thơ đã kết hôn với nhau được 9 năm

Nhớ cảnh bụng chửa vượt mặt to như cái trống mà còn phải đi đổ từng xô nước... cho ổng í vì ổng có lết ra khỏi phòng nổi đâu. Sáng hôm đó theo lịch hẹn mình vác ba lô vào nhập viện để sinh, có mẹ và dì hộ tống. Mẹ chồng vào thăm con dâu đẻ mà phải ở nhà chăm ông con. Ca mổ cũng thành công, chị 2 nặng 3,8kg. Vượt cạn lần đầu mà không có chồng bên cạnh, ok fine, hoàn cảnh mà. Ra phòng nằm được 1 ngày mới biết hôm qua mình vừa đi đẻ thì cùng lúc đó ở nhà cũng xúc ổng đi cấp cứu vì ổng đã lả người mê man.

Thiệt là hay ghê luôn. Rồi mình bị tắc sữa, 2 cái ngực như 2 quả núi sắp nổ tung, lăn lộn cấu xé vì đau, lại đau vết mổ sinh, trời ơi muốn nhai nát cả thế giới. Lòng lại lo lắng không biết ông kia sao rồi, có tỉnh chưa, hay người nhà lại giấu. Ôi thôi 7 ngày nằm viện trôi qua 1 cách nẫu ruột. Ngày cuối mình xuất viện về nhà cũng cùng lúc với ngày ổng xuất viện, cũng bày đặt qua đón 2 mẹ con đồ. Ôi ta nói nhìn ổng thấy ghê, cà lết cà lết bước vô phòng, người ốm nhom ốm nhách, da dẻ xấu xí, ẵm con nhỏ mà sợ ổng làm rớt nó".

vo chong binh minh anh tho (1)

 Gia đình nhỏ của nam người mẫu Bình Minh

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ, người hơn anh 4 tuổi. Tính đến nay, Bình Minh và Anh Thơ đã kết hôn được 9 năm. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn hạnh phúc, khiến cho những ai từng chỉ trích cũng phải ghen tị với tình yêu của họ.

Tuy nhiên, trước đó, cuộc hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ từng gặp sóng gió khi nam người mẫu vướng vào scandal tình ái với ca sĩ Thanh Thảo. Trước ồn ào của chồng, Anh Thơ hoàn toàn im lặng để giữ cho tổ ấm luôn bình yên.

Hiện tại, cặp đôi có hai con gái đáng yêu An Nhiên và An Như. Hai bé đều được bố mẹ cho học tại trường quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link