Hé lộ mối quan hệ của Thanh Hương 'Người phán xử' với gia đình chồng sau khi bị tố 'thả thính' Vũ Duy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm bị vợ bạn tố cặp kè với người có gia đình, Lại Thanh Hương 'Người phán xử' đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Vũ Duy Khánh, ảnh hưởng của scandal đến mối quan hệ với chồng và bố mẹ chồng.

Cách đây vài ngày, DJ Tiên Moon - bà xã của ca sĩ Vũ Duy Khánh, bất ngờ lên trang cá nhân tố diễn viên Thanh Hương của phim 'Người phán xử' liên tục nhắn tin, gọi điện, thậm chí có những hành động vượt trên mức bạn bè với chồng mình.

Sau khi sự việc đã lắng xuống, mới đây, Lại Thanh Hương lên tiếng cho rằng, cô với Duy Khánh chỉ là bạn thời sinh viên, họ mới kết bạn trên facbook và hỏi thăm nhau. Lại Thanh Hương cho hay: "Từ hôm lùm xùm xảy ra đến giờ, tôi không còn chủ động liên lạc với Khánh nữa. Khi từ chối lời mời kết bạn của Khánh trên Facebook, tôi nói với Khánh: "Hương lúc nào cũng mở máy 24/24 và sẵn sàng giúp đỡ Khánh trên phương diện công việc còn những việc ngoài lề, Hương xin phép không liên quan nữa". Tôi cũng nói vui với Khánh rằng nếu liên lạc với tôi thì hãy xin phép vợ trước nhé".

lai thanh huong vu duy khanh (2)

 Lại Thanh Hương lên tiếng về scandal cặp kè

Chia sẻ về việc scandal này có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ với chồng hay không, 'con gái ông trùm' chia sẻ, ông xã đã khuyên chị bỏ ngoài tai những thứ không liên quan để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe vì còn nhiều việc phía trước phải làm. Bởi chồng cô biết rõ về mối quan hệ thời sinh viên của họ.

Lại Thanh Hương nói: "Từ khi ở bên nhau, anh ấy cũng chưa bao giờ đặt câu hỏi về những bạn diễn từng làm việc cùng vợ. Người ta bảo trải qua thử thách thì càng yêu thương nhau nhiều hơn. Vợ chồng tôi là vậy. Khó có điều gì có thể chia cắt được tình cảm giữa 2 chúng tôi".

Không những thế, Lại Thanh Hương còn hé lộ thái độ của bố mẹ chồng trước lùm xùm này: "Tôi may mắn vì không chỉ có chồng mà còn gia đình chồng ủng hộ rất nhiều. Mẹ chồng tôi cũng luôn khuyến khích, động viên con dâu trong công việc. Chuyện lùm xùm không hề làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi. Trong gia đình chồng, không một ai đặt câu hỏi cho tôi về những ồn ào vừa qua. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi thấy mình được mọi người tin tưởng tuyệt đối".

lai thanh huong vu duy khanh (3)

 Gia đình nhỏ hiện tại của Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon

Ngay sau khi lùm xùm xảy ra, ca sĩ Vũ Duy Khánh sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích với vợ rằng, Thanh Hương chỉ là bạn cũ của anh. Cả hai hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm như vợ anh nghĩ. Họ chỉ là bạn bè 10 năm gặp lại thì hỏi thăm nhau. Anh cũng mong Thanh Hương thông cảm vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Được biết, vợ chồng Vũ Duy Khánh kết hôn vào cuối năm 2015 khi DJ Tiên Moon đã mang bầu được 4 tháng. Con trai đầu lòng của cặp đôi đã gần 2 tuổi. Còn Lại Thanh Hương cũng là người đã có gia đình hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link