Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh được "cầu hôn" ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh xuất hiện đầy nóng bỏng khiến fan nam "phát cuồng" lên sân khấu quỳ gối tặng hoa.

Việc Hồ Quang Hiếu công khai chia tay Bảo Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.  Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện.

ho-quang-hieu 1

 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng.

Sau những ồn ào hậu chia tay, Bảo Anh tập chung vào công việc. Hiện tại, cô đang có chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Xuất hiện trong đêm nhạc ở Úc, Bảo Anh khoe thân hình và đường cong nóng bỏng. Bất ngờ hơn khi kết thúc màn trình diễn, Bảo Anh được "trai lạ" leo lên sân khấu quỳ gối tặng hoa hồng khiến nữ ca sĩ vô cùng phấn khích.

ho-quang-hieu 2

Bảo Anh diện trang phục sexy phấn khích trước màn quỳ gối tặng hoa trên sân khấu.

ho-quang-hieu 3

Bảo Anh nhảy cực sung trên sân khấu.

Sau những lùm xùm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh dường như đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều từ trong phong cách ăn mặc đến cả giọng hát. Việc tan vỡ của cặp đôi này đã làm khán giả vô cùng tiếc nuối và luôn mong mỏi họ sẽ trở về với nhau. Tuy nhiên, sự việc này khó có thể xảy ra vì trước đó cả hai đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi thứ mới quyết định chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link