Hết mùi hôi tủ lạnh chỉ với mẹo đơn giản dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Hết mùi hôi tủ lạnh chỉ với mẹo đơn giản dưới đây - hãy học ngay để áp dụng luôn khi cần.

cach-khu-mui-hoi-tu-lanh

 

Việc loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh là một điều vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ để loại bỏ cũng như cách phòng tránh những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

Chè khô

Lấy 50 g chè ướp hoa đựng vào túi vải xô, cho vào trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ được khử hết. Sau một tháng, lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời, tiếp tục sử dụng, hiệu quả rất tốt.

Vỏ cam quýt

Sau khi ăn đem vỏ cam, quýt rửa sạch lau khô, đặt vào nhiều nơi trong tủ lạnh. Sau 3 ngày, mở tủ lạnh ra mùi hôi sẽ không còn nữa, khi nào vỏ khô thì lại cho vỏ tươi mới vào.

Chanh

Bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh, sau đó cắt chúng ra làm bốn phần. Buổi tối trước khi ngủ, bạn bỏ những miếng chanh đó vào các ngăn tủ lạnh.

Đặc biệt là ngăn đá cũng có thể khử mùi bằng cách này nhé. Tiếp theo, bạn chỉ việc ung dung đi ngủ và sáng hôm sau, mở cửa tủ lạnh ra, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên bởi mùi hôi khó chịu đã chẳng còn nữa. Thay vào đó là hương chanh thơm mát lan tỏa khắp tủ lạnh.

Trà túi lọc

Trà túi lọc đã dùng rồi cũng khoan bỏ đi nha. Bạn nên phơi khô rồi bỏ vào tủ lạnh, mùi hôi trong tủ lạnh sẽ được túi trà hấp thụ hết.
Túi trà này thậm chí còn có thể được bỏ vào tủ lạnh lại để khử mùi sau khi đã được phơi khô nhé.

Bã cà phê

Sau khi pha café xong bạn có thể dùng bã café gói vào một miếng vải và cho vào tủ lạnh. Túi café này có thể để trong tủ lạnh khoảng 3 tuần sau đó bạn có thể lấy ra và thay bằng một túi mới.

cach-khu-mui-hoi-tu-lanh-1

 

Có rất nhiều cách khác nhau để khử mùi hôi trong tủ lạnh nhưng bạn hãy chọn một cách phù hợp, thuận tiện nhất nhưng có hiệu quả nhất với tủ lạnh nhà mình nhé. Hay vì phải thường xuyên lau dọn tủ lạnh thì bạn hãy chọn ngay vài mẹo khử mùi hôi tủ lạnh để tiết kiệm thời gian và tăng tuổi thọ cho tủ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn