Hết tố 'chửi' vợ, Phi Thanh Vân nói lời 'cay đắng' khiến Bảo Duy đau lòng?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Phi Thanh Vân đã nhận phải nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía công chúng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi "Không có mợ thì chợ vẫn đông" sau khi chia sẻ một trang tin có nội dung "Phi Thanh Vân tự nhận độc thân, khoe nhà chục tỷ".

phi-thanh-van-phunutoday1

Hết tố 'chửi' vợ, Phi Thanh Vân nói lời 'cay đắng' khiến Bảo Duy 'đau lòng'? 

Ngay lập tức, dòng trạng thái của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho người đẹp lời ngợi khen "có cánh" về tài năng thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào bà mẹ một con đang "đá xoáy" Bảo Duy khi cho rằng, không có chồng thì cô vẫn có thể tự mình xoay sở, lo chuyện mua nhà cửa cho con trai sau này. Liệu điều này có khiến Bảo Duy đau lòng?

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, hai người không có chuyện quay lại với nhau. Lúc mang bầu 5 tháng và Bảo Duy mắng "chửa hoang", cô có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi. Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn.

bao-duy-phunutoday1-0938-phunutoday

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Phi Thanh Vân từng thừa nhận, cô chắc là đã nhìn nhầm người. Đến khi có bầu được hơn 5 tháng thì Bảo Duy thay đổi, anh tiệc tùng, bay nhảy, vũ trường nhiều hơn. "Có ai dám nghĩ tới chuyện bản thân đang bụng mang dạ chửa mà chồng còn mắng là "Đồ chửa hoang", "Đó không phải con tao", "Mày chửa của thằng nào rồi đổ cho tao" như Bảo Duy từng nói với tôi chưa? Thực tế cay đắng vậy đó. Nhưng vì thương con quá, tôi nghĩ mình phải bảo vệ mái ấm gia đình, tôi không muốn con lớn lên mà thiếu vắng tình cha nên nhắm mắt cho qua" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn