Vbiz 1/3: Hương Lan 'giận tím mặt' Việt Hương, HH Kỳ Duyên tái xuất gây ầm ĩ?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 1/3 nổi bật với những thông tin như ca sĩ Hương Lan từng "giận tím mặt" chuyện này trước khi chỉ trích Việt Hương và Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất.

bang-di-3-1207-phunutoday

Băng Di khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên một chàng trai. Từ việc đi sự kiện chung cho đến cùng nhau dùng bữa tối, đi siêu thị đều thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn trai của Băng Di cũng là một trong những người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà

hoa-hau-ky-duyen-phunutod

Mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của nhiều người khi bất ngờ tái xuất ở một sự kiện tại Thủ đô. Người đẹp Nam Định diện đầm ren trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Trước những ồn ào, chỉ trích sau scandal "đỗ xe kiểu Hoa hậu" những ngày qua Kỳ Duyên lánh mặt, không xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Ở tuổi 21, sau nhiều va vấp, Kỳ Duyên tự thấy mình trưởng thành hơn trước nhiều. Cô hy vọng sẽ không gặp phải bất cứ sự cố gây ồn ào nào nữa.

phi-thanh-van-phunutoday1

Phi Thanh Vân cho biết, một người đã trải qua hàng tá rắc rối như cô thì còn có chuyện gì làm cho khiếp sợ nữa. Hiện tại, cô ổn 90%, chỉ còn 10% là vẫn còn ấm ức vì không hiểu tại sao lại bị chồng cũ đối xử như thế.

huong-lan-phunutoday1-143

Hương Lan đã thẳng thắn “dạy dỗ” một ca sĩ hải ngoại trong hậu trường vì lỡ buông lời miệt thị cải lương khi cô ca sĩ này nhìn vào một nữ nghệ sĩ khác và phán “Trời ơi, sao bà đó ăn mặc giống cải lương quá vậy?”. Ý ca sĩ này chê bai nữ ca sĩ kia ăn mặc diêm dúa. Ca sĩ Hương Lan nén giận, bước đến hỏi: “Cải lương có gì xấu? Em so sánh như vậy là có ý gì?”. Trước câu hỏi nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc của bậc đàn chị, nữ ca sĩ này không dám cãi, đã phải nói lời xin lỗi. Có lẽ đây là một bài học lớn cho cô.

ho-ha-phunutodayvn-1111-p

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm cuối... chỉ có lông mới ko bị đông..lạnh quá". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt tư phía dư luận. Với khí hậu quá lạnh tại Milan Hồ Ngọc Hà đã phải sử dụng áo lông để đủ ấm. Được biết, cô đã kết thúc sự kiện thời trang tại Milan và chuẩn bị một sự kiện khác tại Paris.

ngoc-trinh-phunutoday1-09

Khắc Tiệp vừa tung loạt ảnh anh cùng Ngọc Trinh và một số người mẫu đang tạo dáng khá "sang chảnh" ở sân bay kèm dòng chú thích giới thiệu về chuyến đi của cả đoàn "Paris ---Berlin ---Switzerland". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh thì không ít người đồn đoán, có lẽ nào Khắc Tiệp muốn đưa Nữ hoàng nội y sang nước ngoài chơi một thời gian để "tránh xa" chốn thị phi, tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link