Nhờ Việt Hương đùa 'thô tục', bí mật này của ca sĩ Hương Lan mới được hé lộ?

( PHUNUTODAY ) - Điều bí mật về danh ca Hương Lan lần đầu được hé lộ sau ồn ào "lời qua tiếng lại" với Việt Hương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng ông xã Nguyễn Hưng chụp hình kỷ niệm cùng nhạc sĩ Nguyễn Cư (tác giả bài Nụ hoa nhỏ). Có thể thấy, khác với vẻ lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu, nữ ca sĩ ngoài đời trông khá giản dị, tự nhiên.

huon-lan-phunutoday1

Nhờ Việt Hương đùa 'thô tục', bí mật này của ca sĩ Hương Lan được hé lộ 

Chưa dừng lại ở đó, Hương Lan còn bất ngờ khoe "sở thích" của mình khi chia sẻ bài viết danh hài Hoài Linh hát "Dạ cổ hoài lang". Theo đó, cô viết, "Hương Lan rất thích kịch bản vở này, đã mấy lần về Việt Nam đi xem Thành Lộc đóng rất hay. Hôm nay ngạc nhiên khi thấy Hoài Linh" khiến nhiều người thích thú.

huon-lan-phunutoday2

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của danh ca Hương Lan

 Danh hài Việt Hương và Hoài Tâm vài ngày qua là tâm điểm của nhiều lời chỉ trích khi danh ca Hương Lan đã bày tỏ quan điểm rất bức xúc về lối diễn hài có nội dung dung tục trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo ở Mỹ. Trước lối diễn quá đà này, vì cảm thấy xấu hổ, vợ chồng danh ca đã bỏ về giữa chừng trong tiệc cưới của thành viên nhóm AC&M.

Trong tâm thư mới viết riêng cho Việt Hương và Hoài Tâm, Hương Lan như ngầm muốn nhắc đến tất cả các nghệ sĩ cần phải sống có ý thức, trách nhiệm và văn hóa ở mọi lúc mọi nơi dù đó là sân khấu lớn hay nhỏ, vì lời nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tới công chúng và công nghệ hiện nay cho phép những hình ảnh, lời nói có thể lan xa và không thể xóa hết những hình ảnh xấu một khi đã bị lan truyền rộng rãi.

huon-lan-phunutoday3

 Vụ việc ồn ào giữa danh ca Hương Lan và Việt Hương có lẽ đã đến hồi kết

“Sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu, thì vẫn luôn là sân khấu. Những gì em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói”, danh ca viết trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link