Hết tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", vũ công Phạm Lịch ra mặt bênh vực người mẫu này

( PHUNUTODAY ) - Phạm Lịch đã lên tiếng bênh vực cho nữ người mẫu ảnh Kim Phượng vì đã thẳng thắn tố bị họa sĩ sàm sỡ gây xôn xao showbiz thời gian qua.

Trong mấy ngày gần đây, showbiz Việt tiếp tục xôn xao trước lời tố bị một họa sĩ nổi tiếng sàm sỡ của người mẫu ảnh Kim Phượng. Từ khi công khai tố cáo sự việc trên trang cá nhân, Kim Phượng đã nhận không ít điều tiếng trái chiều.

Trước vấn đề này, cách đây ít giờ, Phạm Lịch đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Nữ vũ công 9x viết: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền được xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá.

Vũ công 9x Phạm Lịch

Vũ công 9x Phạm Lịch

Những người “bán hoa” ai muốn mua cũng phải có tiền, giá trị tô phở thì cũng là cái giá phải trả. Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi. Cứ xác định là lại bị chửi, hăm doạ, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế nào cho vừa lòng người”.

Dòng trạng thái này của Phạm Lịch đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng nên lên tiếng để vạch trần sự thật cũng như làm động lực cho các nạn nhân từng bị xâm hại dám lên tiếng để lấy lại công bằng cho bản thân.

Trước đó, Phạm Lịch cũng đã gây xôn xao dư luận khi đăng đàn tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Mặc cho những phát ngôn bị chỉ trích, thậm chí đe dọa nhưng người đẹp vẫn một mực bảo vệ quan điểm và nam rocker đã phải lên tiếng xin lỗi đến 2 lần.

32906554_127937121406622_6013824894465212416_n_mjzn

Tuy nhiên, Phạm Lịch khẳng định, "Đến giờ phút này, tôi khẳng định tôi không chờ đợi lời xin lỗi của anh Khoa khi quyết định đưa vấn đề này ra. Tôi muốn đưa ra ánh sáng một hành động xấu để mọi người có thể biết nhìn nhận, đánh giá, phòng tránh và bảo vệ cho bản thân mình".\

Cô nói thêm, "Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình. Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link