Giữa bão scandal tình ái của chồng, vợ Phạm Anh Khoa "bình yên đến lạ"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch và vũ công Nga My tố gạ tình, chị Thùy Trang - vợ nam rocker chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình đi chơi kèm trạng thái "bình yên đến lạ".

Việc liên tiếp bị vũ công Phạm Lịch, Nga My tố "gạ tình" đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Phạm Anh Khoa và dường như vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Sau ồn ào đó, nam rocker lên tiếng phủ nhận và cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Ngoài ra, phía Phạm Anh Khoa còn cho biết: "Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc bình yên đến lạ

Bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ khoảnh khắc bình yên đến lạ

Như chẳng để tâm đến sự việc, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa vẫn thản nhiên chia sẻ những khoảnh khắc cả gia đình đi chơi. Đề cập về chuyến đi này, bà mẹ hai con viết, "Một chuyến đi đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Bọn trẻ con đã rất vui, bọn lớn con cũng rất vui! Cám ơn hành trình xuất phát ngày bão giông nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ! Cám ơn anh em bạn bè đã rất tôn trọng những khoảnh khắc bình yên của gia đình! Cám ơn gia đình nhỏ bé!".

Giữa "tâm bão" gạ tình của chồng, Thùy Trang vẫn cảm thấy bình yên. Trước đó, vợ của nam rocker cũng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm bênh vực và khẳng định chồng bị bôi nhọ danh dự.

Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương".

Tiếp đó, chị dành những lời chia sẻ, cảm thông với chồng. Chị cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

pham-anh-khoa-phunutoday2

Người phụ nữ này viết thêm, "Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Sau Phạm Lịch, Nga My - vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy cũng lên tiếng tố với nội dung tương tự. Cô gái này cũng cho biết, bản thân đã nhận được nhiều tin nhắn đáng ngờ từ ca sĩ Phạm Anh Khoa như “Có rảnh không, qua anh chơi?”, “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì! Qua anh chơi”. Đồng thời, Nga My cho biết, tất nhiên khi nói ra, bản thân cô cũng rất lo sợ nhưng thà nói ra còn hơn là giấu đi rồi nhìn Phạm Lịch một mình chịu đựng.

Thêm lần nữa, phía Phạm Anh Khoa thêm lần nữa lên tiếng. Đại diện nam rocker chia sẻ, “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link