Hết Phạm Lịch và Nga My thi nhau tố bị gạ tình, Phạm Anh Khoa cao tay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng sau khi hết bị Phạm Lịch rồi đến Nga My "tố" gạ tình khiến dư luận xôn xao.

Sau khi Phạm Lịch lên tiếng "tố" ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình và dùng những lời tục tĩu đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Nga My - vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy cũng lên tiếng tố với nội dung tương tự.

Nga My cũng cho biết, cô nhận được nhiều tin nhắn đáng ngờ từ ca sĩ Phạm Anh Khoa như “Có rảnh không, qua anh chơi?”, “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì! Qua anh chơi”. Đồng thời, Nga My cho biết, tất nhiên khi nói ra, bản thân cô cũng rất lo sợ nhưng thà nói ra còn hơn là giấu đi rồi nhìn Phạm Lịch một mình chịu đựng.

Vũ công Nga My

Vũ công Nga My "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình

Trước những ồn ào này, phía Phạm Anh Khoa thêm lần nữa lên tiếng. Đại diện nam rocker chia sẻ, “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Về phía Nga My, mẹ ruột cô cũng chính thức phản hồi. Trên trang cá nhân, mẹ của nữ vũ công động viên con gái: "Mẹ luôn bên con. Mẹ hiểu tính cách của con luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con.

pham-anh-khoa-phunutoday3

Sáng ngủ dậy nghe con trai... nhắn tin. Mẹ chưa rõ vấn đề gì. Giờ thì thương con lo cho con vì tin tức Phạm Lịch bị đe dọa. Nhưng mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con. Mẹ hi vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt. Dù thế nào mẹ cũng vẫn mong nụ cười luôn nở trên đôi môi con gái mẹ.

Con là đứa con ngoan mạnh mẽ hiếu thuận. Vào nghiệp từ năm 3 tuổi bên cạnh các cô chú trong đoàn đều là người chính trực. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác không sai lệch".

Cách đây không lâu, Phạm Lịch đã lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Theo Phạm Lịch, cô đã trao đổi việc này với vợ của Phạm Anh Khoa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link