Đàn bà chỉ cần làm được 5 điều này, chồng "say như điếu đổ", thấy hoa hậu cũng bĩu môi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đâu phải cứ cần chân dài ngực khủng? Chỉ cần làm những điều đơn giản này cũng đủ khiến các chàng mê mệt rồi.

Hôn chồng trước khi đi ngủ

Nụ hôn chính là dấu chỉ của tình yêu, là cột mốc cho cả hai biết rằng đối phương chấp nhận tình cảm của mình, yêu thương mình. Sau khi kết hôn, phụ nữ đừng bao giờ tiết kiệm nụ hôn với bạn đời của mình kẻo tình cảm vợ chồng sẽ nhanh chóng phai nhạt.

Hãy hôn anh ấy lúc thức giấc, khi tạm biệt nhau đi làm, gặp lại nhau buổi tối và trước khi chìm vào giấc ngủ. Dẫu là nụ hôn nhẹ nhàng hay một nụ hôn sâu nồng nàn thì bạn hãy đặt tất cả tình yêu của mình vào nó. Đấy chính là cách thổi bùng lửa yêu, nhắc nhớ chồng rằng bạn vẫn luôn yêu chàng tha thiết.

Cuồng nhiệt chuyện gối chăn

Phụ nữ có thể dịu dàng, ngoan ngoãn trước chồng nhưng đừng bao giờ ngoan khi lên giường. Lúc vợ chồng gần gũi, bạn đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình. Hãy cho đối phương biết bạn hạnh phúc ra sao, viên mãn thế nào khi được chàng âu yếm, vuốt ve.

Đừng sợ bị chồng đánh giá, cũng đừng sợ anh ấy hiểu sai về bạn. Mọi đàn ông đều thích bạn đời của mình nhiệt tình, sáng tạo và thẳng thắn về những gì cô ấy muốn để chuyện gối chăn ngày càng hòa hợp, viên mãn. Từ đấy, cuộc yêu sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều. Họ chẳng bao giờ chán mà ngày càng say mê, yêu thương vợ hơn thì làm gì có chuyện “thèm phở”.

Tự tin

Phụ nữ 10 người thì cả 10 người khi soi vào gương đều than thở về ngoại hình của mình. Người thì kêu sao bụng toàn mỡ, người thì than thở vòng 1 quá nhỏ…

Vẫn biết rằng đàn ông yêu bằng mắt, việc chăm chút cho ngoại hình là một cách khiến chồng say mê hơn nhưng không có nghĩa là chị em quá đặt niềm tin vào nó. Một người phụ nữ quyết rũ trong mắt chồng chính là sự tự tin, biết biến điểm yếu trở thành điểm mạnh.

Trong chốn phòng the, nếu ngoại hình chưa đủ hấp dẫn thì có thể bù lấp bằng sự mạnh dạn, biết dành cho chồng những lời ngợi khen. Quan trọng là thoải mái với ngoại hình của mình thì chẳng có gì đáng ngại, chưa kể, nếu chồng đã thương thì những khuyết điểm kia có là gì.

Biết dành cho chồng những lời ngợi khen

891553915cd0b58eecc1

Không có người đàn ông nào không muốn chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong cuộc sống và cả chuyện chăn gối. Họ thích được nghe những lời khen ngợi về kỹ năng, điều này giúp họ trở nên tự tin và hưng phấn hơn.

Do đó, phụ nữ cũng đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn tặng chồng những lời khen đơn giản. Chắc chắn họ sẽ không thể cưỡng nổi sự quyết rũ đó đâu.

Biết cùng tận hưởng những điều mới mẻ

“Cả thèm chóng chán” là bản chất của đàn ông. Vì vậy nếu cứ hoài lặp đi, lặp lại một kiểu “yêu” ở trên giường sẽ khiến chồng chán ngán rồi đi tìm nguồn vui ở nơi khác lúc nào không hay.

Thế nên, gạt bỏ sự ngại ngùng, thẳng thắn trò chuyện với chồng và cùng nhau trải nghiệm những tư thế, địa điểm mới. Điều đó sẽ giúp 2 người trải qua những cảm xúc thăng hoa khác lạ của chuyện chăn gối đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT