Diễn viên Minh Tiệp tặng quà bá đạo mừng sinh nhật khiến vợ “đỏ mặt”

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên "Lập trình cho trái tim" đã chia sẻ về món quà anh dành tặng bà xã nhân dịp sinh nhật lần thứ 29, khiến nhiều người nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Tiệp đã chia sẻ câu chuyện hài hước về món quà của anh dành tặng vợ nhân dịp sinh nhật bà xã. Anh viết:

"Sinh nhật vợ, mình luôn thích đích thân đi đặt bánh. Vào cửa hàng bánh gặp cô bé bán hàng, mình dặn rất cẩn thận: Cho anh mua 1 bánh sinh nhật Ngon và có viết chữ To để mừng sinh nhật vợ. Cô bé hỏi: Anh viết gì lên bánh ạ? 

Mình dặn rất cẩn thận, em viết thế này nhé: ”Em không già đi” phía trên “Mà em còn trẻ lại“ phía dưới. Cô bé lấy bút ghi chép lại cẩn thận rồi nói: "Anh yên tâm, em sẽ viết đủ ý không thiếu từ nào đâu ạ". Mình yên tâm ra về.

Buổi tối, khi tất cả mọi người ổn định chỗ, mình đặt bánh lên bàn và mở hộp, tất cả mọi người và vợ tròn mắt thấy: Chúc: Em Không Già Đi Phía Trên Mà Em Còn Trẻ Lại Phía Dưới.

Vợ mình quay mặt đi. Và các vị khách và mấy ông anh trầm trồ khen ngợi: 

"Cả đời bọn anh cũng chả đủ bản lĩnh để viết câu hay thế này, mặc dù bọn anh rất muốn viết". Mình bị dừng hình vì vừa được khen, và trong lòng nể phục sự cẩn thận của cô bán bánh".

1506160032

Câu chuyện hài hước của Minh Tiệp nhận đã được sự chú ý của mọi người. Nhiều người tỏ ra khá thích thú phải thốt lên rằng: “Bá đạo”; “Lời chúc bá đạo nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi”; “Quá dễ thương”;…

Minh Tiệp được biết đến là một diễn viên, anh đã tạo ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình. Hiện nay anh đã lấn sân sang làm kinh doanh. Anh kết hôn năm 2011. Bà xã Minh Tiệp là Thùy Dương sinh năm 1990, kém anh tận 18 tuổi. 10 năm gắn bó bên nhau, trong đó 3 năm hẹn hò và 7 năm kết hôn, hiện cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn, năm nay cô bé bắt đầu bước vào lớp 1.

Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương.

Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương.

Tổ ấm hiện tại của Minh Tiệp.

Tổ ấm hiện tại của Minh Tiệp.

Bà xã Minh Tiệp từng là một thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nên có ngoại hình xinh xắn và vóc dáng đáng mơ ước. Sau khi kết hôn, Thùy Dương đã toàn tâm toàn ý rút lui khỏi làng giải trí bận rộn với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Các đây không lâu, trong một bài phỏng vấn cô cho biết rất hài lòng với cuộc sống bên chồng và con ở hiện tại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn