H'Hen Niê "chơi lớn" mua một lúc cả tá nhẫn vàng, cư dân mạng được dịp mở mang tầm mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhân cơ hội vàng rớt giá, H'Hen Niê tranh thủ mua luôn một lần tận 12 chiếc nhẫn vàng làm dư luận "xỉu lên xỉu xuống".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là một trong số ít những người đẹp nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả bởi tính cách giản dị, chân chất và đời tư nói không với scandal. Dù đăng quang Hoa hậu - ngôi vị cao nhất của một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu Việt Nam nhưng cô vẫn chọn cho mình lối sống tiết kiệm, ít khi phô trương sử dụng những món hàng hiệu đắt đỏ và cực kì ưa chuộng các thương hiệu trong nước.

Tuy nhiên, vừa qua, H'Hen Niê khiến dân tình tá hỏa vì động thái mới. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải hình ảnh khoe cả tá 12 chiếc nhẫn vàng xịn xò vừa tậu còn mới nguyên khiến dân tình lóa mắt. Nhìn những chiếc nhẫn vàng "tỏa sáng" trong hộp, ai nấy đều không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của H'Hen Niê. Theo như nàng hậu chia sẻ, vì giá vàng đang giảm nên cô tranh thủ mua nhiều trong cùng một lúc.

12 chiếc nhẫn vàng xếp ngay ngắn khiến ai nấy thèm thuồng của H'Hen Niê.

12 chiếc nhẫn vàng xếp ngay ngắn khiến ai nấy thèm thuồng của H'Hen Niê.

H'Hen Niê ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và thành công.

H'Hen Niê ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và thành công.

Hành động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm nhiều người khá bất ngờ vì từ trước đến nay, những thứ liên quan đến vật chất, đặc biệt là những thứ quá xa xỉ đều được H'Hen Niê giấu khá kĩ và hiếm khi chia sẻ lên mạng xã hội. Thế nên xem ra lần này, nàng hậu đã khiến cư dân mạng được một lần mở mang tầm mắt rồi!

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã có những chia sẻ liên quan đến tin đồn độn cằm.

hhen-nie1-1305

"Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhỏ vậy, liệu có sửa không, nhân đây Hen cũng chia sẻ thật luôn cằm của Hen là nhọn tự nhiên không sửa cằm gì hết, từ khi cha mẹ đẻ ra đã như vậy rồi, nếu như nói Hen sửa thì sẽ có vết xẹo, còn nếu nói Hen tiêm cằm thì đặt đèn lên vị trí cằm sẽ sáng còn đây Hen không có, nên mọi người đừng có nói Hen sửa cằm nữa nhé", H'Hen Niê cho biết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link