Bị nghi độn cằm, H'Hen Niê quay hẳn clip chứng thực vẻ đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu không ngần ngại dùng tay chạm lên gương mặt để khẳng định chiếc cằm hoàn toàn tự nhiên có từ lúc bố mẹ sinh ra.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Hoa hậu H'Hen Niê vừa có những chia sẻ liên quan đến tin đồn độn cằm. "Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhỏ vậy, liệu có sửa không, nhân đây Hen cũng chia sẻ thật luôn cằm của Hen là nhọn tự nhiên không sửa cằm gì hết, từ khi cha mẹ đẻ ra đã như vậy rồi, nếu như nói Hen sửa thì sẽ có vết xẹo, còn nếu nói Hen tiêm cằm thì đặt đèn lên vị trí cằm sẽ sáng còn đây Hen không có, nên mọi người đừng có nói Hen sửa cằm nữa nhé", Hoa hậu H'Hen Niê cho biết.

hhen-nie1

Trước đó, H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

hhen-nie2

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. 

Về đời tư, vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tuy nhiên khuya 5/10/2020, H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ raNàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link