Minh Hà chỉ ra tác dụng làm đẹp tuyệt vời của tập thể dục mà không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cô nàng hiện tại chính là minh chứng cụ thể nhất cho tác dụng tuyệt vời đó.

MC Minh Hà có lẽ đã trở thành gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình Việt, nhất là khi trước đây cô còn từng tham gia vào không ít bộ phim truyền hình, điển hình như Lập trình trái tim hay Hôn nhân trong ngõ hẹp. Cô gây ấn tượng trong mắt công chúng với ngoại hình nổi bật, từ gương mặt sắc sảo đến vóc dáng thon gọn, cân đối. 

Dạo gần đây, trên mạng xã hội, Minh Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi tập thể thao rèn luyện sức khoẻ, cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, trong bài đăng cách đây ít ngày, người đẹp còn chỉ ra được một tác dụng khác của việc tập thể thao, ấy là giúp hạn chế thói quen trang điểm. 

Cụ thể, Minh Hà thu hút sự chú ý của dân tình chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hình ảnh mặt mộc kèm dòng trạng thái khẳng định: “Một tác dụng phụ của thể thao là cai được make up các bác ạ”. Nghe đến đây, chắc chắn nhiều người sẽ phải gật gù đồng ý với nữ MC này. Trong đó, gương mặt rạng rỡ của Minh Hà khi chưa trang điểm chính là minh chứng đầu tiên.

Empty

Minh Hà khẳng định cai được make up chính là "tác dụng phụ" của việc tập thể thao.

Empty

Gương mặt của nữ MC trông vẫn rất rạng rỡ dẫu không trang điểm.

Empty

Cô nàng đã duy trì thói quen tập luyện từ lâu.

Empty

Việc tập tành không chỉ giúp Minh Hà có được vóc dáng thon gọn, khoẻ khoắn mà hơn nữa còn giúp cô hạn chế trang điểm, từ đó có được làn da đẹp tự nhiên.

Empty

Việc tập luyện thể thao giúp đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó làm da khoẻ mạnh tận sâu bên trong.

Empty

Thói quen tập luyện giúp Minh Hà có được vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Dành cho những ai chưa biết, việc tập thể thao thường xuyên không chỉ giúp đốt mỡ, cải thiện các bộ phận chức năng trong cơ thể mà còn giúp đào thải độc tố qua đường mồ hôi, nhờ đó giúp làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Siêng năng tập thể dục thể thao, các cô gái sẽ có được làn da mịn màng, tươi tắn hơn. Lúc này, việc trang điểm có lẽ cũng sẽ không còn quá quan trọng nữa, bởi mặt mộc của nàng vốn dĩ đã đủ rạng ngời rồi. Vậy nói “tác dụng phụ của thể thao là cai được make up” như Minh Hà là hoàn toàn đúng. 

Như nhiều nàng đã biết, việc trang điểm thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ làn da. Cụ thể, lớp trang điểm bám trên da quá lâu sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, làm giãn nở lỗ chân lông, da đổ dầu mất kiểm soát, nổi mụn, đồng thời nhanh chóng xuất hiện dấu hiệu lão hoá. Bởi vậy, để hạn chế thói quen trang điểm, đồng thời vẫn bảo toàn vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp, các cô gái nên dành thời gian mỗi ngày cho việc tập luyện thể thao, bên cạnh chăm sóc làn da. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn